0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VS(DS1)

Ngày Đăng: 10:15 10/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VS(DS1) được nhiều người lựa chọn với tính năng hiện đại. Cùng chúng tôi phân tích tính năng trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-A25VS(DS1) sở hữu thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất. Tủ có gam màu ghi xám được làm từ thép không gỉ giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Là dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế tay cầm ẩn mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Bên trong tủ được bố trí hệ thống đèn led thông minh, giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ.

Phân tích tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VS(DS1)

Chiếc tủ lạnh này có dung tích nhỏ gọn 194 lít thích hợp cho gia đình có ít thành viên sử dụng. Với dung tích này sẽ làm tiết kiệm cho không gian sống nhà bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VS(DS1) được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nhờ có hệ thống máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ giúp kiểm soát nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng tối đa và giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Ngoài ra, giảm thiểu được độ ồn tối đa mang đến không gian yên tĩnh cho nhà bạn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và độ bền khi sử dụng, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh tuần hòan

Chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A25VS(DS1) này được tích hợp công nghệ làm lạnh tuần hoàn mới mẻ. Với các luồng khí lạnh được tạo ra từ xung quanh tủ sẽ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Nhằm bảo quản thực phẩm luôn trong tình trạng tươi mới, duy trì nhiệt độ ổn định. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn thơm ngon, trọn vị và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phân tích tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VS(DS1)

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Ag+ Bio

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Ag+ Bio được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba mang đến hiệu quả vượt trội. Nhằm mục tích loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám vào thực phẩm mang đến sự an toàn cao. Ngoài ra, còn loại bỏ được mùi hôi khó chịu trong tủ, mang đến bầu không khí trong lành. Tạo lên bầu không khí thoáng mái, thơm tho trong tủ, hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa cắc ngăn. Thực phẩm sẽ luôn giữ nguyên được độ mới và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngăn chứa rau củ tiện lợi

Chiếc tủ này được bố trí ngăn chứa rau củ tiện lợi có dung tích lớn nhằm hạn chế việc lẫn mùi. Ngăn chứa này sẽ giữ ẩm tối ưu giúp bảo quản rau củ, quả luôn trong trạng thái tốt nhất. Bạn có thể dự trữ được nhiều rau củ trong thời gian dài.

Phân tích tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VS(DS1)

Khay kệ làm bằng kính chịu lực

Tủ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các khay kệ làm bằng kính chịu lực. Sẽ giúp để đồ với tọng lượng lớn thoải mái nhờ việc bố trí linh hoạt giữa các ngăn riêng biệt. Gạt bỏ nỗi lo các khay kệ bị nứt vỡ mà sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bài phân tích trên đã mang đến cho người dùng có được thiện cảm hơn đến chiếc tủ lạnh này. Đây là sản phẩm vô cùng hữu ích và mang nhiều tính năng hiện đjai cho người dùng. Hãy nhanh tay gọi tơi hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook