0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-B222WB

Ngày Đăng: 09:41 27/07/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GN-B222WB đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay với kiểu dáng và tính năng hiện đại mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Thiên Phú phân tích tính năng của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh LG GN-B222WB được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa truyền thống, kết hợp với ngăn đá trên nhỏ gọn cùng màu sắc đen đẹp mắt mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí với các khay kệ linh hoạt, cùng đó là núm tròn tiện lợi giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ một cách dễ dàng và phù hợp lượng thực phẩm trong tủ.

Phân tích tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-B222WB

Với dung tích 209 lít vô cùng nhỏ gọn thích hợp cho gia đình có ít thành viên sử dụng, đồng thời phù hợp với mọi vị trí trong nhà bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-B222WB là dòng tủ lạnh được thiết kế hiện đại sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả ở mức tối đa. Ở công nghệ này sẽ giúp động cơ máy móc được hoạt động êm ái, chuyển động nhẹ nhàng mang đến khả năng tiết kiệm điện cao và giảm độ ồn ở mức tối đa. Nhờ đó, nhiệt độ trong tủ luôn được duy tri ở mức ổn định thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG inverter GN-B222WB được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều hiện đại bậc nhất, tạo ra các luồng khí lạnh di chuyển đồng đều quanh tủ, kể cả mọi ngóc ngách cũng đều được lan tỏa mạnh, sẽ giúp cho toàn bộ thực phẩm trong tủ luôn trong trạng thái tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Phân tích tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-B222WB

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Carbon

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-B222WB tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Carbon giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám vào thực phẩm. Ngoài ra, ở công nghệ Nano Carbon này còn giúp khử mùi vô cùng hiệu quả mang đến bầu không khí trong lành cho tủ lạnh nhà bạn. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng tủ bị mùi như những dòng tủ lạnh thông thường khác.

Chẩn đoán và khắc phục sự cố của tủ lạnh bằng điện thoại với Smart Diaogsis

Ngoài các tính năng mới mẻ trên thì tủ lạnh LG GN-B222WB còn được thiết kế vô cùng hiện đại với tính năng chuẩn đoán và khắc phục sự cố bằng điện thoại thông qua tính năng Smart Diagnosis. Nhờ đó bạn có thể phát hiện ra lỗi một cách dễ dàng và mang đi sửa kịp thời, hạn chế được tình trạng hỏng nặng của tủ hơn.

Phân tích tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-B222WB

Ngăn cân bằng độ ẩm cho rau củ

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-B222WB này còn có thêm ngăn đựng rau củ cung cấp và duy trì độ ẩm tốt nhất, giúp cho rau củ trong tủ luôn được tươi xanh và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Trên đây là toàn bộ những tính năng hoàn toàn mới và thiết yếu được tích hợp trên chiếc tủ lạnh LG inverter GN-B222WB mà bạn nên biết. Đây là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất mà người tiêu dùng nên chọn. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook