0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL

Ngày Đăng: 10:11 20/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL được nhiều người biết đến với tính năng bảo quản thực phẩm tốt. Hãy cùng phân tích những tính năng và công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp inverter 315 lít SJ-X346E-SL sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Cùng màu ghi sáng sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Là dòng tủ ngăn đá trên được bố trí các ngăn kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn LED hiện đại. Nhằm giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Phân tích tính năng bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL

Tủ có dung tích 315 lít sẽ hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Đây là dòng tủ lạnh giá rẻ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau nhằm giúp cho thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn nhất. Công nghệ inverter trong tủ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ vào hệ thống động cơ, máy móc trong tủ hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định và làm giảm độ ồn trong tủ. Từ đó, thực phẩm sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp và luôn tươi mới nhất.

Phân tích tính năng bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL

Ngoài ra, tủ còn có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-SL được trang bị chế độ Extra Eco. Chế độ này sẽ tự động tăng từ 1-2 độ C nhằm giúp tiết kiệm điện mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm. Từ đó, giúp tiết kiệm điện năng hơn và tạo cảm giác yên tâm cho người dùng. Đây là công nghệ hoàn toàn mới hiện nay nhằm giúp người dùng có được sản phẩm tốt nhất.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp ngăn đá trên dùng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau. Có thể chuyển đổi được từ ngăn đông sang ngăn mát linh hoạt. Giúp thực phẩm hay đồ uống luôn được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản tốt nhất.

Phân tích tính năng bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL

Ngăn cấp đông mềm trên tủ có nhiệm vụ giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn. Khi thịt, cá để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ mặt ngoài của thực phẩm. Nhưng vẫn giữ được độ mềm mại bên trong đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới. Giúp bạn có những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Với những phân tính trên đã thấy được tính năng hữu ích của chiếc tủ này. Đây xứng đáng là sự lựa chọn đúng đắn dành cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook