0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV

Ngày Đăng: 10:43 05/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV là dòng sản phẩm mới được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng phân tích khả năng làm lạnh của chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV261APSV có thiết kế 2 cửa nhỏ gọn, đẹp mắt. Cùng kiểu dáng tinh tế kết hợp cùng màu bạc trang nhã tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái.

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV

Tủ có dung tích sử dụng 234 lít với ngăn đá 75 lít và ngăn mát 159 lít. Giúp bạn dùng thoải mái và thích hợp cho gia đình có 2-3 thành viên sử dụng. Đồng thời, đáp ứng được mọi yêu cầu của các thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh 234 lít NR-TV261APSV trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Với sự kết hợp của hệ thống động cơ, máy móc luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Từ đó, làm giảm độ ồn của máy xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ được bảo vệ ở trạng thái tốt nhất.

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV

Ngoài ra, còn tích hợp thêm cảm biến Econavi sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện hơn. Nhờ vào sự nhận biết và chuẩn đoán được thói quen đóng, mở tủ hàng ngày. Sau đó điều chỉnh được nhiệt độ trong tủ phù hợp nhất, giúp hơi lạnh duy trì ổn định.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama sẽ tạo ra luồng khí lạnh từ bên trong tủ. Sau đó lan tỏa đến mọi vị trí giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Đảm bảo thực phẩm luôn trong tình trạng tươi mới và giữ được độ thơm ngon nhất. Giúp bạn tận hưởng đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng nhanh chóng.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV261APSV tích hợp công nghệ Blue Ag+ hiện đại. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Nhờ việc sử dụng ánh sáng xanh chứa tinh thể bạc Ag+. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn.

Phân tích khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ sở hữu ngăn Extra Cool Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 2°C. Sẽ làm lạnh đồ uống và thực phẩm nhanh chóng giúp bạn cảm thấy thích thú khi dùng. Ngăn này còn có nắp kháng khuẩn bên ngoài sẽ ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Mang tới sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Với những thông tin trên đã hiểu được lợi ích khi sử dụng chiếc tủ lạnh này. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và rất nhiều tính năng hữu ích. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số 0918969699 để được giao hàng miễn phí trong nội thành.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook