0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích 2 chiếc tủ lạnh LG trên 400 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:33 17/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh LG GN-L422GB
  2. 2.Tủ lạnh LG GN-D422BL

Tủ lạnh LG được người dùng đánh giá cao với công nghệ làm lạnh vượt trội. Cùng chúng tôi đánh giá tính năng của 2 chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau nhé.

1.Tủ lạnh LG GN-L422GB

Tủ lạnh LG inverter GN-L422GB được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng màu sắc nổi bật. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Với thiết kế tay nắm ẩn cùng viền kim loại sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bên trong tủ được thiết kế với các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái.

Phân tích 2 chiếc tủ lạnh LG trên 400 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-L422GB có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Thực phẩm trong tủ cũng được làm lạnh đồng đều, bảo quản trong tình trạng tốt nhất.

Công nghệ Nano Carbon trên tủ có nhiệm vụ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với chức năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho gia đình bạn. Thực phẩm hay đồ uống cũng giữ được chất dinh dưỡng và độ thơm ngon như ban đầu.

Phân tích 2 chiếc tủ lạnh LG trên 400 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Đây là chiếc tủ lạnh sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài những công nghệ trên thì tủ còn được thiết kế độc đáo với ngăn cân bằng độ ẩm. Đây là công nghệ độc quyền của hãng LG, có khả năng giữ được độ ẩm tốt nhất. Giúp cho rau củ, quả luôn được tươi mới và thơm ngon trọng vị.

2.Tủ lạnh LG GN-D422BL

Tủ lạnh LG 2 cánh 393 lít GN-D422BL sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp với màu đen cá tính tạo lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn không cần mở tủ mà vẫn có những ly nước mát lạnh. Sẽ giảm được tình trạng thất thoát nhiệt mỗi lần mở tủ, tiết kiệm điện năng hơn.

Phân tích 2 chiếc tủ lạnh LG trên 400 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Đây là công nghệ mới nhất hiện nay, sẽ tăng cường khả năng làm lạnh. Giúp thực phẩm được giữ trong thời gian dài, hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng.

Công nghệ Door Cooling+ sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ 2 cánh tủ. Giúp cho thực phẩm và thức uống để ở 2 cánh sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Bảo quản trong trạng thái tốt nhất, giúp bạn có những ly nước thơm ngon bổ dưỡng.

Phân tích 2 chiếc tủ lạnh LG trên 400 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn được thiết kế thêm ngăn để rau củ riêng biệt. Nhằm cân bằng độ ẩm, giúp rau củ quả giữ được độ tươi ngon, mọng nước. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đây là 2 chiếc tủ lạnh trên 400 lít bán chạy nhất Thiên Phú nhờ vào khả năng làm lạnh. Với thiết kế có phần khác biệt sẽ phù hợp với sở thích của mỗi gia đình. Hãy nhanh tay lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook