0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân khúc giá rẻ, tủ mát Sanaky VH-218K3L là sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng quanh năm cho bạn

Ngày Đăng: 09:29 15/10/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây, việc lựa chọn một chiếc tủ mát phù hợp là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tham khảo ngay dòng phân khúc giá rẻ này, tủ mát Sanaky VH-218K3L là sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng quanh năm cho bạn.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L sử dụng tiện ích trọng mọi mùa

Phân khúc giá rẻ, tủ mát Sanaky VH-218K3L là sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng quanh năm cho bạn

Tủ mát Sanaky VH-218K3L không chỉ là một chiếc tủ hoạt động với công suất mạnh mẽ. Khả năng làm lạnh nhanh và duy trì độ lạnh ổn định khiến tủ mát 1 cánh này trở thành một lựa chọn tuyệt vời sử dụng quanh năm. Bất kể mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, tủ mát Sanaky luôn đảm bảo thực phẩm của bạn được bảo quản tốt.

Tủ mát Sanaky inverter VH-218K3L thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với tính năng tiện lợi, độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng, nó sẽ đồng hành cùng bạn trong việc bảo quản thực phẩm và giữ chúng luôn tươi ngon quanh năm.

Là dòng máy có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, người dùng yên tâm sử dụng thoải mái

Phân khúc giá rẻ, tủ mát Sanaky VH-218K3L là sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng quanh năm cho bạn

Tủ mát Sanaky 180 lít VH-218K3L được trang bị công nghệ inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh công suất làm lạnh và tiêu thụ năng lượng theo nhu cầu thực tế. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà còn bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí nhà kính được sản xuất. Với khả năng hoạt động hiệu quả ở cả mùa nóng và mùa lạnh, Sanaky VH-218K3L là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

Tủ mát Sanaky inverter 210 lít VH-218K3L dùng gas R600a cho hiệu suất hoạt động cao, thân thiện mới môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng. chiếc tủ đông 1 cánh Sanaky này còn giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ổn định. Đồng thời, độ ồn của tủ cũng được giảm xuống mức đáng kể khi tủ trong quá trình vận hành.

Tủ thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ

Tủ mát được thiết kế với 1 cánh cửa kính mở trong suốt tinh tế, nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích. Với dung tích và kích thước của mình thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và quán nước gia đình.

Phân khúc giá rẻ, tủ mát Sanaky VH-218K3L là sự lựa chọn tuyệt vời sử dụng quanh năm cho bạn

Công nghệ thông minh, kiểm soát các chức năng tiện lợi

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218K3L trang biển dàn lạnh làm bằng nhôm có hiệu quả truyền nhiệt tốt, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Ngoài ra đây dàn lạnh bằng nhôm còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng khi có giá thành phải chăng.

Công nghệ LOW-E đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu. Sẽ hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là hệ thống đưa hơi lạnh trực tiếp tới ngăn tủ thông qua đối lưu gió để làm lạnh trực tiếp thực phẩm.

Nhìn chung, tủ mát Sanaky 180 lít inverter VH-218K3L là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mong muốn một chiếc tủ đông tiết kiệm năng lượng, mạnh mẽ, và đáng tin cậy có thể sử dụng suốt cả năm. Nó giúp bạn thoát khỏi cảnh căng thẳng về việc bảo quản thực phẩm trong mùa nóng. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook