0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân khúc điều hòa giá rẻ nên chọn hãng điều hòa Casper hay Midea?

Ngày Đăng: 11:50 17/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper và Midea là 2 hãng điều hoà thuộc phân khúc giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Vậy trong phân khúc giá rẻ này thì điều hòa Casper hay điều hòa Midea sẽ dùng tốt hơn. Cùng xem ngay một số so sánh dưới đây để hiểu rõ hơn, đưa ra quyết định lựa chọn cho riêng mình.

1.Casper – thương hiệu của Thái Lan.

Thương hiệu Casper này được biết đến là từ Thái Lan mới gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Tuy nhiên các dòng điều hòa của thương hiệu này lại gây chú ý tới người dùng bởi độ bền vượt trội; chất lượng sản phẩm cực tốt, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái.

Phân khúc điều hòa giá rẻ nên chọn hãng điều hòa Casper hay Midea?

Hầu hết các mẫu thiết kế của điều hòa Casper đều có nguyên khối giúp nhỏ gọn hơn; bên cạnh đó còn giúp điều hòa hạn chế tối đa được tiếng ồn khi hoạt động. Nhìn chung, điều hòa Casper có phần thiết kế đẹp mắt và sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Casper còn được trang bị khá nhiều các tính năng hiện đại có thể kể đến như: Tính năng làm lạnh nhanh, chế độ cảm biến I-Feel, tính năng tự động làm sạch iCelan, chế độ tiết kiệm điện, bộ lưới lọc đa chiều lọc bụi bẩn và khử mùi…

Độ bền của điều hòa của Casper được đánh giá cực cao vì có dàn nóng bằng đồng; cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng giúp gia tăng tuổi thọ cho điều hòa, Ngăn ngừa các chất bào mòn từ bên ngoài thiên nhiên như: Nước mưa, hơi muối biển…

2.Midea – Thương hiệu của Trung Quốc.

Khi nhắc đến thương hiệu của Trung Quốc thì chắc hẳn người dân Việt Nam chúng ta thường kỳ thị. Trong mắt người tiêu dùng chúng ta thường lo rằng đất nước này toàn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên sự thật không phải như vậy; Midea là một tập đoàn công nghệ lớn có độ uy tín nhất tại Trung Quốc.

Phân khúc điều hòa giá rẻ nên chọn hãng điều hòa Casper hay Midea?
Điểm nổi bật của điều hòa Midea 18000Btu 2 Chiều MSAFB-18HRN1 khiến bạn không thể bỏ lỡ cho mùa đông này

Các sản phẩm điều hòa Midea được bán tại Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy trong nước ta địa chỉ trụ sở chính: 40 VSIP, đường số 6, khu công nghiệp VSIP 1, tỉnh Bình Dương. Midea luôn hướng tới những sản phẩm dân dụng giá rẻ; chất lượng tương đối ổn định phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp tại Việt Nam.

so sánh điều hòa midea và gree

Chất lượng điều hòa Midea được đánh giá nằm trong tầm trung, chưa thật sự tốt lắm. Tuy nhiên về mức giá bán của những sản phẩm mang lại thì thật sự tốt, thật sự giá rẻ. Phù hợp với hầu hết mọi gia đình tại Việt Nam chúng ta là muốn mua đồ rẻ.

Điều hòa Midea có nhiều tính năng đáng chú ý có thể kể đến như: Chế độ Turbo làm lạnh trong 3 phút, tính năng Follow Me điều chỉnh nhiệt độ chính xác; chế độ ngủ đêm Sleep cân bằng nhiệt độ vào ban đên; bộ lọc bụi HD 2 lớp lọc sạch 50% lượng bụi bẩn trong không khí; tính năng tự động làm sạch….

3.Nên mua điều hòa Midea hay Casper sẽ dùng tốt hơn.

Xét về mặt chung thì cả hai dòng điều hòa của thương hiệu Casper Thái Lan và Midea Trung Quốc; chúng đều có chất lượng tương đương nhau và đều chỉ làm mát ở mức tốt vừa phải. Đều không có những công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Giá bán thì không chênh lệch nhau quá lớn cả 2 đều có dòng điều hòa giá rẻ từ 4 – 12 triệu. Midea thì có mặt trên thị trường lâu hơn còn Casper thì lại mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Tuy nhiên xét về độ bền theo nhiều phản hồi của khách hàng cho thấy rằng: Điều hòa Casper giá rẻ có độ bền tốt hơn, có công nghệ bảo vệ chống ăn mòn bên ngoài. Bên cạnh đó thì độ ồn khi máy hoạt động cũng thấp hơn rất nhiều.

Như vậy lời khuyên của chúng tôi nếu bạn đang phân vân giữa Casper và Midea thì nên chọn điều hòa của Casper.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook