0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:42 28/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp nhất thị trường ở thời điểm này chính vì thế nó sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Dung tích cực khủng cùng nhiều tiện ích bên trong

Người dùng sẽ không phải lo lắng khi công việc quá bận rộn không có thời gian đi mua sắm thức ăn cho gia đình. Chiếc tủ này có dung tích lên tới 617 lít sẽ đảm bảo lưu trữ được một số lượng cực lớn và thời gian bảo quản sẽ được kéo dài đáng kể. Bạn chỉ cần bỏ ra một tới hai buổi để mua sắm thức ăn là sẽ đảm bảo cho cả gia đình dùng và model này có thể đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng. Đặc biệt bên trong có nhiều tiện ích như:

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Ngăn chân không với chất xúc tác Platinum Và Ruthenium

Để nâng cao hiệu quả lưu giữ thức ăn thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) đã trang bị ngăn Vacuum Compartment duy trì môi trường chân không nhờ máy bơm hút tách oxy. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ lây bị phân hủy cấu trúc, đảm bảo giữ được màu sắc, hương vị cùng các giá trị thiết yếu. Thực phẩm sẽ không bị đóng băng, duy trì lượng nước cần thiết và không cần dùng tới túi bọc.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) trang bị ngăn Aero-care

Ngăn Aero-care sẽ thích hợp để bạn dự trữ các loại trái cây và rau củ ở điều kiện lý tưởng. Nhờ chất xúc tác Platinum vì thế nó sẽ duy trì độ tươi, căng mọng và giảm khô héo lên tới cả tuần. Bên cạnh đó thì đệm cửa được cấu trúc kín khí sẽ kiểm soát độ ẩm tối ưu giúp bạn luôn được thưởng thức những món canh với đầy đủ hàm lượng Vitamin và dưỡng chất.

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Khi cần lưu giữ thực phẩm đông lạnh để sử dụng lâu dày thì công nghệ Delicious Freezing sẽ hỗ trợ đắc lực khi nó sẽ lưu giữ được hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng ban đầu. Kể cả thực phẩm sống lẫn qua chế biến thì khi bạn đặt trên khay nhôm lớn nó sẽ đẩy mạnh quá trình cấp đông, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại với hiệu quả khá vượt trội.

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với khay làm đá tự động

Ở bên trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) đã được trang bị khay làm đá tự động cực kỳ tiện gọn giúp người dùng giảm thiểu thao tác sử dụng. Chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát nước sẽ được đẩy qua ngăn để làm đá tự động an toàn khép kín giúp bạn không phải mất nhiều thời gian, không lo nước đổ ra bên ngoài ngăn đông.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng 6 cửa tiện ích

Một điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm mà bạn có thể thấy ngay, đó là thiết kế đẳng cấp bên ngoài với 6 cửa mở. Đặc biệt chất liẹu gương pha lê cực kỳ sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn và có thể làm bừng sáng không gian nội thất của bạn. Hơn nữa khi có nhu cầu sử dụng, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh, điều này sẽ giảm lượng nhiệt thất thoát đáng kể

Làm lạnh nhanh hơn nhờ chế độ Quick Cooling

Cho phép thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhờ chế độ Quick Cooling. Khi kích hoạt tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm cực sâu, điều này sẽ tăng cường hiệu quả dẫn nhiệt, làm lạnh và đặc biệt thích hợp khi bạn muốn ướp lạnh nước uống, bia hay một số đồ giải khát.

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Ngoài ra thì model này còn có chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm với mức nhiệt lý tưởng 2 độ C được duy trì ổn định. Hơi lạnh duy trì đều nhờ khả năng kiểm soát độ ẩm giúp đồ ăn của bạn không bị khô héo, duy trì được sự tươi ngon, căng mọng. Đặc biệt nó sẽ giữ được màu sắc và hương vị mà không cần tới màng bọc bảo vệ.

Công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Để giúp thực phẩm được giữ lâu hơn khi mất điện thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) đã trang bị công nghệ VIP. Với khả năng cách nhiệt gần như tuyệt đối, công nghệ này sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra cũng như hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập. Đặc biệt tấm cách nhiệt này được cấu tạo đặc biệt, bên trong là sợ thủy tinh mỏng, duy trì trạng thái chân không và hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu truyền thống Urethane với thời gian lên tới 15 giờ.

Bộ lọc Triple Power khử mùi, kháng khuẩn

Bạn cũng sẽ không phải lo lắng khi thức ăn bị lây nhiễm chéo, ám mùi và ảnh hưởng tới hương vị cũng như chất lượng sử dụng. Bộ lọc Triple Power sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu cho thức ăn gây ra, đồng thời nó sẽ đánh bật mọi lọi vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại để mang tới cho bạn một không gian sạch sẽ, an toàn và yên tâm khi lưu trữ.

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) có khá nhiều điểm đặc biệt và nó thể hiện rõ ở thiết kế, khả năng lưu trữ với nhiều ngăn chứa, công nghệ làm lạnh tiên tiến, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện ích vượt trội. Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao hay điều kiện kinh tế tốt, cần tới một sản phẩm đẳng cấp thì hãy cân nhắc lựa chọn này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook