0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm về màn hình của dòng tivi OLED

Ngày Đăng: 02:28 04/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi OLED trong những năm gần đây được khá nhiều người dùng ưu chuộng dòng tivi này được hãng LG và Sony mới áp dụng trên công nghệ hình ảnh cùng tìm hiểu ưu điểm về màn hình dòng tivi này nhé.

Công nghệ màn hình OLED được hiểu như thế nào?

OLED là viết tắt của chữ Organic Light Emitting Diode dùng để chỉ cấu tạo của màn hình gồm các diode phát quang hữu cơ, vật liệu này có khả năng phát sáng khi có dòng điện chạy qua, người dùng có thể hiểu đơn giản công nghệ màn hình OLED sử dụng vô số các led phát quang để tạo nên một màn hình hiển thị lớn tùy theo kích thước chế tạo và công nghệ của nhà sản xuất. Với cấu trúc đi-ốt phát quang, các nhà sản xuất có thể tạo ra tấm nền tivi mỏng với phần viền ngày càng thu hẹp lại. Từ đó việc trải nghiệm xem nội dung của người dùng càng được nâng cao hơn. Thiết kế tối giản ở mặt trước của nhiều mẫu TV gần như không có bất cứ chi tiết nào gây phân tâm người dùng.

Những ưu điểm về màn hình của dòng tivi OLED

Công nghệ màn hình này có khả năng cho chất lượng ảnh tươi, độ tái tạo màu sắc tuyệt vời. Hơn nữa do được cấu tạo bằng các diode phát quang nên người ta có thể chế tạo được màn hình OLED mỏng hơn rất nhiều so với công nghệ màn hình LCD trước đây. Như vậy bạn vừa được biết màn hình OLED là gì, xem ưu điểm của màn hình OLED ngay sau đây. Qua thời gian, tivi OLED đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhà sản xuất. Vì vậy chúng ta dễ dàng tìm mua được những chiếc tivi OLED tầm trung đến cao cấp vào thời điểm này. Đặc điểm chung của nó luôn là một thiết kế tấm nền siêu mỏng.

Những ưu điểm về công nghệ của dòng Tivi OLED.

Điểm nổi trội lớn nhất của công nghệ OLED là không sử dụng đèn nền. Do đó, dòng tivi này giảm được rất nhiều lớp vật liệu trên tấm nền, các điểm ảnh có khả nang tự động bật tắt phát sáng giúp các sắc đen hiện lên rõ ràng, chuẩn màu và làm cho độ tương phản cực kỳ ấn tượng.

Những ưu điểm về màn hình của dòng tivi OLED

Công nghệ màn hình OLED tạo nên một góc nhìn siêu rộng, mang đến những trải nghiệm cực mê. Về chất lượng hình ảnh, công nghệ OLED có độ chi tiết cao, màu sắc phong phú và chuẩn xác. Đã có nhiều đánh giá từ giới chuyên gia đều khẳng định công nghệ OLED hòan toàn có thể tạo ra thiết bị trình chiếu có màu sắc phong phú và chuẩn xác điển hình như tivi Sony giá rẻ.

Công nghệ OLED của tivi Sony và tivi LG còn có tốc độ phản hồi nhanh hơn gấp 1000 lần so với dòng tivi LED, người sử dụng có thể tha hồ xem những bộ phim 3D chất lượng. Với sự phát triển của công nghệ, tivi OLED ngày càng cải thiện khả năng hiển thị hình ảnh để đem lại những khung hình chuyển động mượt mà, đáp ứng những nhu cầu thưởng thức phim hành động hay chơi game console. Bạn có thể tham khảo những chiếc tivi LG giá rẻ.

Tivi LG OLED có độ bền tốt: ngoài ra độ bền còn là một trong những ưu điểm lớn của tivi OLED bởi các tấm film có khả năng chịu nhiệt tốt rộng hơn các màn hình LED thông thường.

Ngoài ra một ưu điểm nổi bật nữa của những chiếc tivi OLED là có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu. Với hệ thống các đi-ốt tự phát sáng, tivi OLED tối ưu hiệu quả điện năng tiêu thụ nhờ việc chủ động tắt những vùng sáng không cần thiết bạn có thể tham khảo qua những dòng tivi OLED của tivi Sony với khả năng tiết kiệm điện rất cao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook