0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS mới nhất 2022

Ngày Đăng: 17:33 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Vậy dòng tủ lạnh này có gì đặc biệt và có những ưu điểm nổi bật gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS mới nhất 2022b

Khi nhắc đến tủ lạnh điều người dùng quan tâm nhất đó chính là khả năng bảo quản của tủ. Tủ lạnh LG GR-B257JDS với dung tích lưu trữ thực phẩm lên tới 649 lít được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau. Mỗi một dàn lạnh sẽ giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhất.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B257JDS là dòng tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá phía bên tay trái và ngăn lạnh phía bên phải. Thiết kế này mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất đối với người dùng.

Ngoài ra, để có thể tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm chiếc tủ lạnh GR-B257JDS còn được tích hợp thêm các ngăn kệ đa năng có thể dễ dàng tháo rời. Giúp người dùng có thể bảo quản thêm nhiều thực phẩm hơn. Người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu bảo quản và lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau trong vòng nhiều ngày mà không lo bị hư hỏng

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng ngày

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS mới nhất 2022

Để có thể tiết kiệm điện năng hàng ngày, chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-B257JDS được tích hợp công nghệ Linear Inverter công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ đóng vai trò quyết định nhằm giúp chiếc tủ lạnh có thể giảm thiểu tối đa tình trạng và hoạt động dư thừa khi vận hành.

Với công nghệ Inverter này sẽ giúp chiếc tủ lạnh 2 cánh LG GR-B257JDS có thể tiết kiệm lên tới 37% điện năng tiêu thụ hàng ngày. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh có thể vận hành một cách êm ái nhất. Mang đến hiệu quả sử dụng tốt và độ bền cho sản phẩm khi sử dụng hàng ngày.

Làm lạnh nhanh chóng giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất

Tủ lạnh LG 649 lít GR-B257JDS với công nghệ làm lạnh đa chiều. Công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ có thể làm lạnh toàn bộ không gian tủ trong thời gian ngắn nhất. Giúp thực phẩm được làm lạnh một cách hiệu quả trong môi trường nhiệt độ ngăn đá là 0 độ C tới -10 độ C và ngăn mát là 0 độ C cho tới 10 độ C. Thực phẩm khi được làm lạnh sẽ có thể hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng khi bảo quản.

Chất lượng bền bỉ theo năm tháng

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS mới nhất 2022

Tủ lạnh giá rẻ LG GR-B257JDS với sự kết hợp giữa các chất liệu cao cấp như thép không gỉ giúp chiếc tủ lạnh có thể bền bỉ hơn. Hạn chế tối đa tình trạng va đạp và hoen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó chiếc tủ còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sự an toàn của người dùng khi sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành chính hãng từ đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đến từ LG, thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài đối với thân máy sẽ là 2 năm và máy nén lên tới 10 năm sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Qua bài viết trên đây ta có thể thấy được những ưu điểm tuyệt vời mà dòng tủ lạnh LG giá rẻ GR-B257JDS này mang lại. Nếu bạn yêu thích vậy thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook