0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Casper mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 15:46 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 2. Những điểm còn hạn chế trên sản phẩm


1. Sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật !!

Sở hữu nhiều tính năng công nghệ mới nhất hiện nay máy điều hòa Casper có những tính năng nổi bật hơn với những dòng điều hòa thông thường khác như.

Đa dạng về thiết kế cũng như thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Vẻ bề ngoài là thứ người tiêu dùng sẽ để mắt đến đầu tiên, điều hòa Casper có thiết kế độc đáo tinh tế và sang trọng. Với thiết kế nguyên hộp chiếc điều hòa Casper trở nên vô cùng chắc chắn bền bỉ. Đường nét tinh tế tông màu trắng tinh khiết làm cho chiếc điều hòa trở nên độc đáo sang trọng. Với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn giúp chiếc điều hòa Casper dễ kết hợp với những nội thất trong nhà.

Những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Casper mà bạn nên biết?

Nguồn gôc từ Thái Lan đất nước có nền công nghiệp phát triển

Nhắc đến Thái Làn chúng ta thường biết đến là một đất nước phật giáo với những tượng phập nặng vài tấn và những ngôi chùa vàng vô cùng đẹp mắt và thu hút khách du lịch. Nhưng chắc chắn rằng có một điều mà mọi người chưa biết đó là đất nước này nằm gân xích đạo có khí hậu nắng nóng quanh năm. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng một chiếc máy điều hòa lọc không khí là vô cùng quan trọng. Vậy nên nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân mà dòng điều hòa Casper thông minh ra đời với những công nghệ tiên tiến chất lượng vật liệu cao. Chiếc điều hòa là một sản phẩm kết hợp nhiều yếu tố nhiều công trình nghiên cứu tạo ra.

Máy điều hòa Casper sử dụng khí gas an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Hiện tượng nóng nên toàn cầu và ô nhiễm không khí đang vô cùng phức tạp chính vì vậy hãng không chỉ quan tâm đến nhu cầu làm mát của người tiêu dùng mà còn chú trọng đến môi trường nên đã sáng chế ra loại khí gas an toàn với môi trường

Những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Casper mà bạn nên biết?

Giải pháp tiết kiệm tiền điện là tối ưu hóa điện năng trên các thiết bị. Điều hòa Casper giá rẻ được trang bị công nghệ i-saving công nghệ này với cơ chế hoạt động theo kiểu xoắn khác với những chiếc điều hòa thông thường hoạt động theo kiểu đứng. Chính điều này giúp nhiệt độ luôn được điều hòa thực hiện trong khoảng cài đặt . Giúp tiết kiệm lên đến 60 % so với những chiếc máy điều hòa thông thường khác.

Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn

Tiếng động cơ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm của bạn. Với cơ chế hoạt động êm ái cho bạn một giấc ngủ sâu một giấc ngủ khỏe cho ngày mới năng lượng.

Cùng với những điểm mạnh khác như

– Cánh đảo quạt hình vây cho không khí phân bố đều hơn giúp luồng khí được lan tỏa phân bố đều đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

– Được trang bị tấm bảo vệ quạt tản nhiệt: Dàn nóng là một bộ phận quan trọng đặc biệt ở hãng chú ý đến được chế tạo bằng khung kim loại có độ cứng cao chống va đập tốt. Ngoài ra còn trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt. Điều này giúp luông nhiệt được phân bổ đều hơn trong quá trình vận hành. Lá phin cũng được cải tiến phủ lên lớp Hydrophilic, lớp này có nhiệm vụ chống ăn mòn giúp máy phù hợp với nhiều điều điện khí hậu tăng cao độ bền.

Những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Casper mà bạn nên biết?
điều hòa casper turbo làm lạnh nhanh

2. Những điểm còn hạn chế trên sản phẩm

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Casper được các chuyên gia đánh giá chưa cao. Ngoài ra, các tính năng trên điều hòa Casper cũng khá đơn giản chưa suất sắc và đa dạng Thêm vào đó, Casper là thương hiệu điều hòa mới thâm nhập thị trường Việt nên đa số người dùng còn khá dè dặt khi tiếp cận.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Casper để biết thông tin chi tiết và có cái nhìn toàn diện về sản phẩm hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0918.969.699, để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook