0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

Ngày Đăng: 23:36 18/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS là sản phẩm nổi bật của hãng Aqua, ra mắt vào năm 2022. Với những ưu điểm vượt trội từ thiết kế, công nghệ đến tính năng, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi cho người dùng.

Nội dung sau cùng khám phá những ưu điểm của máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg xem có gì đặc biệt nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thuộc dòng máy giặt cửa trước, máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS sở hữu kiểu dáng thanh lịch kèm với chất liệu vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng, có độ bền màu tốt, giảm trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế dạng nút cảm ứng hiện đại. Đi kèm với ký hiệu chức năng máy bằng ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng. Bảng điều khiển có màn hình Led hiển thị cũng được thiết kế to rõ, hỗ trợ việc quan sát và theo dõi chức năng máy giặt một cách dễ dàng.

Máy giặt có nắp máy bằng chất liệu nhựa ABS và kính có độ bền tối ưu. Thêm nữa, máy còn được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giảm thiểu tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển, gây mùi hôi khó chịu.

Lồng giặt của máy giặt làm bằng thép không gỉ sáng bóng và có kiểu thiết kế Pillow (hình mặt gối) tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải đồ giặt được tốt hơn. Với kích thước lồng giặt còn được thiết kế lớn, lên đến 525 mm, hỗ trợ thao tác lấy và cho quần áo vào bên trong máy thuận tiện hơn.

Sở hữu chức năng giặt sấy kết hợp

Máy giặt Aqua Inverter AQD-AH1000G.PS được tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Mang lại hiệu quả cao về việc tiết kiệm chi phí mua sắm và tiết kiệm không gian lắp đặt cho người sử dụng.

Sự kết hợp này giúp giặt giũ và phơi khô quần áo trong những ngày trời ẩm ướt sẽ không còn là nỗi lo lắng của nhiều gia đình sống ở nơi có thời tiết bất thường, mưa kéo dài, không có nhiều thời gian phơi khô đồ.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

AQD-AH1000G.PS với khối lượng giặt lên đến 10kg và sấy 6kg cho một lần giặt. Máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5-7 thành viên. Bạn có thể giặt một lượng lớn quần áo trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Nhiều công nghệ giặt đặc biệt

Chiếc máy giặt Aqua cửa trước AQD-AH1000G.PS sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được ứng dung công nghệ cân bằng AI DBT tiên tiến. Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp cảm nhận được chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Nhờ đó điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt được linh hoạt và chính xác, vừa đem lại hiệu quả giặt cao vừa hạn chế tiếng ồn, độ rung lắc trong quá trình hoạt động.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Refresh. Dùng hơi nước để loại bỏ mùi hôi và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo mà không cần phải sử dụng chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp cho quần áo luôn được làm mới sau mỗi lần giặt.

Thiết bị sở hữu công nghệ Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa. Các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải và cặn bột giặt còn sót lại bên trong lồng giặt. Công nghệ này giúp giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả làm sạch.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

Mẫu máy giặt được áp dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại. Hơi nóng không trực tiếp thổi ra ngoài qua ống thông hơi. Đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ và tiết kiệm chi phí lắp đặt hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt Aqua AQD-AH1000G.PS sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa. Nhờ trang bị động cơ Inverter, Aqua AQD-AH1000G.PS sẽ giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt sấy này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Bởi công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ một cách linh hoạt, giảm thiểu điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ.

Sản phẩm đạt 5 sao về nhãn năng lượng và hiệu suất sử dụng điện là 16.6 Wh/kg.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài công nghệ, máy giặt Aqua 10kg AQD-AH1000G.PS còn được áp dụng nhiều tính năng thông minh.

Khóa trẻ em: Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển nên sẽ đảm bảo sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và tránh tình trạng rò rỉ nước ra ngoài khi máy giặt đang giặt. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

Hẹn giờ giặt: Kiểm soát được thời gian giặt giũ, phù hợp cho những người bận rộn. Tính năng này giúp bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả tốt hơn để thuận tiện sắp xếp các công việc khác.

Chỉnh nhiệt độ nước: Đáp ứng nhu cầu loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Công nghệ này góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

Giá máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS 10kg

Chiếc máy giặt sấy Aqua cửa ngang AQD-AH1000G.PS hiện đang có giá bán là 10.050.000 triệu đồng. Một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, có chức năng giặt & sấy kết hợp.

Máy giặt sấy Aqua Inverter AQD-AH1000G.PS là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ thông minh, tiện lợi và tiết kiệm. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và tính năng, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ thoải mái và hiệu quả cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook