0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của chiếc Smart tivi LG NanoCell 55NANO86TPA

Ngày Đăng: 19:04 23/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng Tivi NanoCell của LG năm 2021 mang đến những sự mới mẻ từ thiết kế đến công nghệ. Cùng khám phá những ưu điểm của dòng tivi này qua chiếc Smart tivi LG NanoCell 55NANO86TPA nhé.

Thiết kế tinh tế, đưa hơi thở nghệ thuật vào không gian bày trí

Smart Tivi LG 55 inch NanoCell 4K 55NANO86TPA gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Các đường nét được thể hiện một cách tinh tế, thanh mảnh; khi kết hợp với gam màu đen và viền màn hình cực mỏng sẽ cho tỉ lệ hiển thị lớn hơn. Dù bạn đặt chiếc tivi này trên kệ hay treo tường thì tính thẩm mỹ của nó cũng cực cao.

Chân đế của chiếc tivi này cũng rất tinh tế với đường cong hình bán nguyệt; giúp tivi trở nên bắt mắt và làm cho không gian sống của bạn trở nên mới mẻ hơn khi đặt tivi lên kệ.

Kích thước của chiếc tivi LG 55 inch này phù hợp với đa sống phòng khách của các gia đình hiện nay. Ngoài ra; đây cũng là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho phòng ngủ hay phòng làm việc.

Tivi LG NanoCell 4K cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trong trẻo

Smart tivi LG 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi full HD

Chiếc tivi LG 4K này được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh; cho phép hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chân thực gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực đến từng chi tiết với chiếc tivi LG 55NANO86TPA này.

Công nghệ NanoCell của Smart tivi LG 55NANO86TPA thể hiện màu sắc trong trẻo, tỉ lệ chính xác cao

Điểm đặc biệt của Smart tivi LG 55NANO86TPA chính là công nghệ NanoCell. Công nghệ này sử dụng các hạt phân tử nano để lọc, tinh chỉnh màu sắc; giúp hình ảnh có màu sắc trong trẻo, gần với màu tự nhiên nhất để nội dung đến với mắt bạn một cách rực rỡ và chân thật nhất.

Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling nâng cấp chất lượng hình ảnh

Bộ đôi α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscalin của tivi LG NanoCell được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo thông minh; giúp loại bỏ các tác nhân gây nhiễu và bù đắp những chi tiết bị thiếu hụt trong quá trình truyền tải. Nhờ vậy cho hình ảnh sắc nét hơn. Không chỉ vậy, hệ thống âm thanh của chiếc tivi Lg này cũng được tinh chỉnh cho phù hợp; tối ưu hóa mọi nội dung nhờ có khả năng học hỏi chuyên sâu và phân tích nội dung.

Bên cạnh đó, tính năng AI Picture và Face Enhancing trên tivi LG 55NANO86TPA cũng giúp nhận diện khuôn mặt và văn bản trong khung; để tiến hành tự động điều chỉnh tăng cường độ rõ nét cho làn da; giúp hiển thị tự nhiên, mịn màng còn các ký tự thì rõ nét hơn.

Hệ điều hành WebOS 6.0 có giao diện thân thiện, nhiều ứng dụng

Smart tivi LG thế hệ mới sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0. Với giao diện được sắp xếp gọn gàng cùng kho ứng dụng cũng được bổ sung nhiều hơn; giải trí đa dạng hơn: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, MyTV, Nhaccuatui, Clip TV, FPT Play, ZingTV, Spotify,…

Gia đình bạn sẽ có những phút giây giải trí và quây quần bên nhau với chiếc Smart tivi LG 55 inch hiện đại này.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA dòng NanoCell mới nhất 2021. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc tivi này; có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook