0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS

Ngày Đăng: 14:37 07/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS là dòng sản phẩm cao cấp đực sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Thái. Model này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội đã thu hút được sự quan tâm của không ít người.

Thiết kế trắng sáng với mặt gương cao cấp

Có thể nói thiết kế là một trong những ưu điểm rõ rệt của chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS. Người dùng có thể thấy được model này sở hữu kiểu dáng hiện tại với rông màu trắng sáng. Tạo lên vẻ thời thường đầy cuốn hút, chắc hẳn sẽ mang tới màu sắc mới cho không gian bếp. Đây là dòng tủ 3 cánh tiện lợi cùng bề mặt gương khá sang trọng, soi sáng không gian của bạn.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế sang trọng

Khả năng chứa tốt lên tới gần 600 lít

Trước bộn bề công việc, chúng ta thường có thói quen đi chợ sắm một vài lần để sử dụng cho cả tuần hay thậm chí lâu hơn. Điều này khá tiết kiệm thời gian và để có thể bảo quản lâu, được nhiều hơn chắc hẳn phải cần tới những chiếc tủ lạnh. Dung tích lớn cũng là một ưu điểm và chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2X GS cũng có được điều này. Tủ có khả năng chứa gần 600 lít, giúp bạn chứa được nhiều loại thực phẩm hơn.

Dung tích chứa 584 lít

Làm đá tự động, lấy nước và đá bên ngoài

Một chức năng cũng khá ưa thích từ người dùng, đó là làm đá. Ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2X GS nó có thể làm đá nhanh, tự động. Bạn chỉ cần cho nước và hộp chứa, sau một khoảng thời gian ngắn, những viên đá tươi mát sẽ được rơi xuống khay khá an toàn, tiện lợi. Model này cũng bố trí hộc lấy nước và đá phía ngoài vô cùng tiện lợi. Người dùng sẽ không phải mở cửa tủ thường xuyên gây lãng phí điện năng.

Làm đá tự động khá tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi có thể tiết kiệm điện tốt

Tiết kiệm điện là một trong những ưu điểm được người dùng đánh giá cao. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800GPGV2X GS với công nghệ inverter và cảm biến Eco sẽ giảm thiểu tối ưu điệm năng hàng tháng. Trung bình mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ khoảng 1.3Kw. Với khả năng cảm biến, vận hành thông minh của máy nén, R-FM800GPGV2X GS có thể kiểm soát nhiệt thông minh, hạn chế sự hao phí, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi có khay chứa rượu tiện lợi

Đây cũng là một điểm khá mới từ chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này mà ít sản phẩm có được. Tủ đã bố trí một ngăn chứa rượu vô cùng tiện lợi. Các khay chứa được thiết kế hình sóng, giúp giữ những chai rượu nằm cân bằng vô cùng đảm bảo. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ngăn này để bảo quản các loại đồ uống, các chai nước, nhất là đồ uống bằng chai sứ, thủy tinh.

Khay chứa rượu tiện lợi

Với một số ưu điểm kể trên, chắc hẳn tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS đã vô cùng thuyết phục bạn lựa chọn. Model này vừa có thiết kế đẹp mắt, có nhiều tính năng tuyệt vời, cũng nhu được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới cuộc sống tiện nghi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook