0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) mang đến

Ngày Đăng: 14:45 15/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Toshiba cũng khá được ưa chuộng, đây là thương hiệu lớn đến từ Nhật. Nó luôn mang tới nhiều ưu điểm thiết thực, điển hình như chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) cũng vậy.

Tủ lạnh Toshiba với ưu điểm từ thiết kế

Đúng vậy, thiết kế là một trong những ưu điểm khá rõ ràng đến từ chiếc tủ lạnh Toshiba này. Nó sở hữu vẻ ngoài hết sức hấp dẫn với màu sắc lĩnh lãm đầy cá tính. Ngoài ra với mặt kính sáng bóng còn giúp bạn dễ dàng lau chùi các vết bẩn, nó sẽ mang tới một sự cuốn hút hơn cho không gian nội thất.

Bên trong chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG66VDAZ(ZW) cũng khá tiện ích khi được trang bị các ngăn khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn. Cùng với đó là các khay chứa thực phẩm được thiết kế từ những tấm kính chịu lực vô cùng bền bỉ. Bạn sẽ yên tâm khi bảo quản thực phẩm trên chiếc tủ lạnh này với sức nặng lớn hơn.

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn chi không gian

Tú lạnh Toshiba với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter + Eco

Đây là công nghệ tiết kiệm điện, giúp bạn cải thiện đáng kể điện năng một tháng, đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng lâu dài. Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-WG66VDAZ(ZW) sẽ giảm thiểu từ 30 tới 45% điện năng một tháng. Công suất thích hợp được duy trì, tủ sẽ cảm biến để đưa ra mức nhiệt tối ưu nhất. Máy nén inverter cũng có nhiệm vụ làm lạnh tốt hơn, tọa sự ổn định và chạy êm hơn.

Công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid

Với một khối lượng hàng dự trữ lớn với đủ thể loại khác nhau sẽ tạo sự hỗ độn với đủ thứ mùi khác nhau. Cũng chính bởi điều này, tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(ZW) đã được ứng dụng công nghệ Led Hybrid. Đây là công nghệ khử mùi khá hiệu quả, nó cũng giúp giảm sự hình thành vi khuẩn, đảm bảo độ an toàn. Hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng tia cực tím UV Fresh Guard sẽ loại hoàn toàn mần bệnh.

Tủ lạnh Toshiba với công nghệ diệt khuẩn đầy hiệu quả

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Đối với những chiếc tủ lạnh thì công nghệ làm lạnh cũng đóng góp một vai trò kha quan trọng. Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG66VDAZ(ZW) nó đã ứng dụng công nghệ làm lạnh vòng cùng. Hơi lạnh được di chuyển liên tục xoay quanh tới mọi chỗ trống, mọi vị trí khác nhau. Điều này sẽ đảm quá trình lưu trữ được tốt đẹp hơn, an toàn và đầy hiệu quả.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) với nhiều tiện ích

Khử mùi hiệu quả ngăn đông

Đối với ngăn đông, đây là bộ phận quan trọng chúng được lựa chọn cho các mặt hàng tươi sống, đồ dùng sử dụng trong thời gian lâu dài. Do vậy sẽ có nhiều mùi khó chịu hay tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Với khả năng khử mùi tăng cường, độ sạch sẽ thoáng mát sẽ được duy trì tốt hơn.

Tủ lạnh Toshiba có khả năng khử mùi tăng cường trong ngăn đông

Ngăn rau củ kháng khuẩn

Không những có khả năng khử mùi trong ngăn đông, tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(ZW) còn có hiệu quả đối với ngăn rau, củ. Với tinh thể bạc sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tạo độ ẩm cao, giúp cho rau củ quả sẽ được tươi lâu hơn, giữ được đúng hàm lượng chất dinh dưỡng như lúc ban đầu.

Chức năng làm đá tự động

Những chiếc tủ lạnh sẽ có nhiệm vụ làm đá, phục vụ nhu cầu uống của người dùng. Ở tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-WG66VDAZ(ZW) nó tiện ích khi có thể làm đá tự động. Bạn chỉ cần cho nước vào trong hộp chứa, nước sẽ chạy xuống khay và tự đọng đông cứng. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những lý nước mát lạnh khi cho thêm đá, giải nhiệt ngày Hè.

Tủ lạnh Toshiba với chức năng làm đá tự động khá an toàn và tiện lợi

Có thể thấy, tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) có khá nhiều ưu điểm thiết thực, nó không chỉ có thiết kế bắt mắt, mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích khác đầy thiết thực.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook