0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 08:37 29/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL là thiết bị bảo quản thực phẩm hiện đại, mang đến nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội cho người dùng. Model này sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng cùng khả năng bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện và nhiều tính năng khác.

Thiết kế Side By Side sang trọng và tiện dụng

Để giúp người dùng có một không gian bếp sang trọng, lôi cuốn thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL đã trang bị thiết kế hiện đại. Model này với phong cánh kế Side By Side thời thượng với hai ngăn riêng biệt, ngăn đông bên trái và ngăn mát bên phải. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm, đồng thời tiết kiệm diện tích không gian bếp.

Đặc biệt hơn sản phẩm sử dụng tông màu xám tinh tế, mang lại vẻ đẹp vượt trội cho không gian nội thất. Thêm vào đó là phần tay nắm âm được xử lý ấn tượng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp bạn đóng mở hiệu quả, thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với công nghệ J-Tech Inverter

Công nghệ J-Tech Inverter độc quyền sẽ giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh tốc độ vận hành của máy nén linh hoạt theo nhu cầu làm lạnh, tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 36%.

Bên cạnh đó là chế độ Eco cũng sẽ giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện khi người dùng vắng nhà hoặc ít sử dụng tủ lạnh. Ngay khi kích hoạt tính năng này thì máy nén sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh ở mức cao nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ vừa đủ để thức ăn không bị hỏng.

Cấp đông và làm đá nhanh chóng Express Freezing

Chức năng cấp đông nhanh Express Freezing ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL giúp thức ăn được dẫn nhiệt nhanh và đông cứng trong thời gian ngắn hơn, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng. Đồng thời chế độ này sẽ đẩy nhanh quá trình làm đá lên tới 16%. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C và duy trì ở công suất cực kỳ mạnh mẽ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở ở model này sẽ giúp hơi lạnh được duy trì ổn định, ngăn ngừa thất thoát. Tủ lạnh được trang bị chuông báo cửa mở, giúp người dùng nhận biết khi cửa tủ không được đóng chặt, tránh lãng phí điện năng và đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt.

Ngoài những ưu điểm kể trên, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

  • Khay đá xoay linh hoạt có thể tháo rời hoàn toàn để tăng cường không gian cấp đông cho gia đình đông người.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm đảm bảo độ tươi vượt trội và với 2 ngăn chứa riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả, sắp xếp tiện lợi.
  • Kệ kính chịu lực giúp bạn dễ lau chùi và đảm bảo chứa được số lượng nhiều hơn mà không lo vỡ kính.
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện, đảm bảo cho bạn quan sát tốt toàn bộ không gian bên trong.

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL

  • Bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn
  • Tiết kiệm điện năng đáng kể
  • Tiện lợi và dễ sử dụng
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Với những ưu điểm vượt trội và lợi ích thiết thực, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại, mong muốn sở hữu một thiết bị bảo quản thực phẩm thông minh, tiết kiệm và tiện dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook