0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K mang lại

Ngày Đăng: 16:15 13/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K là một mẫu tivi hiện đại bậc nhất hiện nay trong phân khúc dưới 20 triệu. Nó sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật như là thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét bắt mắt, âm thanh sống động, nội dung giải trí phong phú, nhiều tính năng tiện ích,…

1.Thiết kế đẹp mắt giúp không gian được trở lên sang trọng hơn

Những ưu điểm mà smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K mang lại

Smart tivi Sony KD-65X85K có thiết kế đẹp mắt và sang trọng vô cùng với gam màu đen tinh tế. Màn hình siêu phẳng cùng viền ngoài thiết kế mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí để tăng cảm xúc hơn khi xem phim hành động, giải trí,… Kích thước màn hình lớn 65 inch mang đến sự nổi bật và chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong không gian nhà bạn.

2.Mang đến cho người dùng có trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực

Tivi Sony 65 inch KD-65X85K sở hữu độ phân giải 4K đem lại các điểm ảnh được sắc nét, chân thực trong từng khung hình hiển thị. Bộ xử lý X1 4K HDR được trang bị trên tivi sẽ còn giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, nâng cao độ rõ nét, sự chi tiết bất kể nguồn vào có là độ phân giải HD hay Full HD cũng đạt chuẩn được lên 4K.

Các nội dung hình ảnh hiển thị trên tivi Sony 4K KD-65X85K sẽ còn đa dạng vô số các sắc màu phong phú nhờ công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro. Mở rộng các mảng màu để tái tạo nên những thước phim có gam màu sắc nét, rực rỡ chưa từng thấy.

Công nghệ Motionflow XR 800 sẽ còn giúp mang đến cho hình ảnh chuyển động được mượt mà hơn, xử lý hình ảnh cho các phân cảnh chuyển động thật sắc nét, độ sáng cũng được nâng cao hơn.

3.Mang đến hệ thống âm thanh sống động đa chiều

Những ưu điểm mà smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K mang lại

Tivi Sony giá rẻ KD-65X85K còn có hệ thống âm thanh cực chất lượng với công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround. Nó có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa như trong rạp chiếu phim, giúp cho bạn có thể thưởng thức âm thanh cực chất lượng.

Bên cạnh đó, bộ S-Master Digital Amplifier có trên tivi còn giúp khuếch đại âm thanh được lớn hơn, chất lượng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh này còn giúp loại bỏ được những tiếng ồn, tạp âm cho âm thanh được trong trẻo lan rộng.

4.Mang đến kho ứng dụng có nội dung phong phú

Smar tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K có hệ điều hành Google TV là phiên bản nâng cấp của Android TV trước đây. Thiết kế giao diện thân thuộc, trực quan dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Google TV còn phát triển thêm cả tính năng quản lý nội dung trên tivi dành cho trẻ em, loại bỏ những ứng dụng không phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ, cá nhân hóa dữ liệu người dùng.

Những ưu điểm mà smart tivi Sony giá rẻ 65 inch 4K KD-65X85K mang lại

5.Sử dụng thông minh hơn với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Trên tivi Sony KD-65X85K còn có thêm cả tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt và Google Assistant. Tại ứng dụng YouTube thì nó có thề xuất những nội dung phù hợp dựa theo thói quen của người sử dụng. Giờ đây việc tìm kiếm nội dung yêu thích sẽ được trở lên nhanh chóng và tiện ích hơn.

6.Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Bằng AirPlay 2 và Chromecast, bạn có thể chia sẻ được hình ảnh từ điện thoại hay laptop lên màn hình tivi tiện lợi. Giờ đây có thể thưởng thức hình ảnh rộng lớn hơn trên màn hình tivi, chơi game trên màn hình lớn vượt trội.

7.Gọi điện video với bạn bè, người thân qua Bravia CAM

Những ưu điểm mà smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K mang lại

Bạn có thể tùy chọn lắp đặt thêm Bravia CAM trên chiếc smart tivi Sony này biến nó thành một thiết bị thông minh hơn. Có thể gọi điện video cho người thân, điều khiển cử chỉ, tối ưu độ sáng phù hợp với khoảng cách người xem,…

Với những ưu điểm này của tivi Sony KD-65X85K thì đây hoàn toàn là một thiết bị nghe nhìn thông minh bậc nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi tầm giá 20 triệu thì đây là một sản phẩm rất đáng để tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook