0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS mang lại

Ngày Đăng: 19:11 31/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu nhắc tới dòng sản phẩm bình nóng lạnh được bán chạy nhất thị trường hiện nay phải kể tới là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS. Sản phẩm sở hữu hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình vào mùa đông. Vậy ANDRIS2 30RS có ưu điểm gì vượt trội cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Nguồn gốc xuất xứ uy tín đem lại lòng tin cậy cho người dùng

Ariston là thương hiệu nổi tiếng của Ý, được ra đời vào năm 1930. Hãng này chuyên kinh doanh các sản phẩm gia nhiệt như: máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, máy năng lượng mặt trời.

Trải qua hơn một thế kỷ có mặt trên thị trường, Ariston đã chiếm được niềm tin và sự tín nhiệm đáng kể trong mắt người tiêu dùng bởi cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên hùng mạnh, luôn nỗ lực đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, sản phẩm máy nước nóng của Ariston mang lại sự hài lòng đáng kể cho người tiêu dùng với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng nổi bật đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS mang lại điểm nhấn cho phong tắm

Những ưu điểm mà chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS mang lại

Dù là sản phẩm lắp đặt trong phòng tắm nhưng người tiêu dùng vẫn luôn đòi hỏi về hình thức và bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS không làm bạn thất vọng.

ANDRIS2 30RS sở hữu thiết kế đẹp mắt với dạng hình vuông quen thuộc kết hợp cùng tông màu trắng và đen đơn giản, phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS cò được hãng trang bị bảng điều khiển dạng núm xoay và có đèn báo hiển thị, giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn và tiện quan sát được chế độ hoạt động của máy. Đây cùng là một điểm nhấn đặc biệt thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng.

Cơ chế làm nóng gián tiếp không phải đun đi đun lại nước nhiều lần, tiết kiệm điện năng cho gia đình

Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần, khi sử dụng máy nước nóng Ariston gián tiếp bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Hơn nữa, chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Ariston ANDRIS2 30RS còn cho phép bạn sử dụng nước nóng ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ 2. Mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS mang lại độ bền và công suất làm nóng mạnh mẽ

-Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS có độ bền theo năm tháng

Nếu nhắc tới độ bền thì có lẽ Ariston là hãng hãng được đánh giá cao trong mặt hàng bình nóng lạnh. Vỏ ngoài của bình được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, cho khả năng cách nhiệt và chống cháy tốt. Ngoài ra, vỏ máy còn đạt chuẩn chống thấm nước IPX1 giúp bảo vệ thiết bị và người dùng luôn an toàn.

Không dừng lại đó, thanh đốt 100% là trái tim của bình nóng lạnh 30L còn được làm từ đồng cho khả năng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

-Công suất làm nóng mạnh mẽ được sử dụng trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS

Những ưu điểm mà chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS mang lại

Công suất làm nóng đóng vai trò không kém. Bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30RS sở hữu công suất làm nóng mạnh mẽ, trung bình từ 1500 – 4500W với nhiệt độ làm nóng tối đa 55 độ C đối với máy nước nóng trực tiếp và 80 độ C đối với máy nước nóng gián tiếp. Nhờ đó, người dùng có thể linh hoạt chọn lựa loại máy phù hợp với khu vực sống của mình.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS tiết kiệm điện hiệu quả

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS còn mang khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu. Khi công nghệ này được trang bị sẽ giúp ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Từ đó, giúp bạn yên tâm sử dụng xuyên suốt mùa đông mà không lo lắng về chi phí.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các chế độ an toàn tiên tiến

Những ưu điểm mà chiếc bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30RS mang lại

Bên cạnh, những tính năng vượt trội làm nóng nhanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả thì bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS không làm bạn thất vọng khi được sở hữu nhưng tính năng như:

  • Cảm biến lưu lượng nước: giúp kiểm soát nhiệt độ nước đầu ra hiệu quả hơn.
  • Cầu dao chống rò điện ELCB: hỗ trợ ngắt kết nối điện khi xảy ra rò rỉ, giúp hạn chế bị chạm mạch và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Tích hợp công nghệ Ag+ kháng khuẩn nhờ vào những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Có nên sử dụng bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30RS không?

Thông qua, thiết kế, nguồn gốc xuất xứ và những tính năng công nghệ thông minh được trang bị bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS đã chứng minh cho người dùng thấy đây là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua bình nóng lạnh cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook