0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm đáng chú ý trên Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Ngày Đăng: 15:56 03/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K mang đến những khung hình chất lượng sắc nét tuyệt đối với độ phân giải 4K cực caop. Cùng với đó là các tính năng thông minh, hiện đại giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời thú vị hơn bao giờ hết.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của tivi Sony

Những ưu điểm đáng chú ý trên Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Tivi Sony XR-75X95K sở hữu phong cách thiết kế cực kì hiện đại và sang trọng so với các model những năm về trước đây. Thiết kế màn hình tràn viền cùng độ mỏng vượt trội giúp mở rộng không gian hiển thị một cách đáng kể. Tổng thể tivi nhìn cực cao cấp và thanh lịch cho không gian sử dụng, nó sẽ trở thành một điểm nhấn trong ngôi nhà bạn.

Thiết bị được trang bị chân đế cứng cáp được làm từ chất liệu bằng nhôm cứng cáp vô cùng. Bạn còn có thể tùy chỉnh lắp đặt theo 2 kiểu 1 là để tiêu chuẩn 2 là dùng để kết hợp với loa thanh bên ngoài. Màn hình lớn vượt trội 75 inch sẽ phù hợp với các không gian có diện tích rộng rãi như là: Phòng họp, phòng khách,…

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực cùng tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Những ưu điểm đáng chú ý trên Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Tivi Sony 75 inch XR-75X95K sẽ mang đến việc xem phim của bạn trở lên thú vị hơn bao giờ hết. Thưởng thức những hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét trong từng khung hình, những cảnh hiển thị đều có độ nét cao đạt chuẩn độ phân giải 4K. Những hình ảnh diễn ra ngay trước mắt sẽ trở lên hấp dẫn và lôi cuốn cho người xem. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến được trang bị giúp nâng cấp hình ảnh và chất lượng nội dung, như là:

  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích chéo nhiều dữ liệu, nâng cấp từ hình ảnh đến âm thanh sắc nét và sống động hơn.
  • Công nghệ X-Anti Reflection giúp hạn chế ánh sáng vào màn hình, giảm hiệu quả chói hay bóng mờ từ môi trường ánh sáng xung quanh.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu rộng sẽ giúp tái tạo cho hình ảnh được trở lên sống động, tràn ngập màu sắc đa dạng hơn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 15 tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu vượt trội.
  • Công nghệ XR Backlight Master Drive kiểm soát đèn LED Mini cho vùng sáng tinh khiết và vùng tối sâu hơn.
    Công nghệ XR Motion Clarity chèn khung hình màu đen vào giữa các khung hình chuyển động để tối ưu việc phát sáng cho các thước phim hay chơi game được mượt mà hơn.

Trợ lý ảo Google Assistant giúp điều khiển tivi Sony nhanh chóng, đơn giản

Những ưu điểm đáng chú ý trên Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Một ưu điểm đặc biệt của tivi Sony 4K XR-75X95K là được trang bị trợ lý ảo Google Assistant vô cùng thông minh và hiện đại, sử dụng tiện lợi hơn. Với công nghệ này thì bạn chỉ việc ra lệnh bằng giọng nói là có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng. Chẳng hạn như bạn có thể thông qua giọng nói để bật, tắt tivi, tìm kiếm chương trình yêu thích hay nhiều tác vụ khác mà không cần dùng đển remote. Mang lại những trải nghiệm dùng thú vị và tiện lợi vô cùng.

Hệ điều hành Google TV thân thiện cùng kho ứng dụng phong phú trên smart tivi Sony

Tivi Sony giá rẻ XR-75X95K có hệ điều hành Google TV tiên tiến và hiện đại vô cùng. Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Hệ điều hành này còn mang đến một kho ứng dụng cực phong phú cho bạn thỏa sức giải trí cùng người thân và bạn bè. Đa dạng các ứng dụng phổ biến được nhiều người yêu thích như là: YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV,….

Nhìn chung, tivi Sony 75X95K mang đến rất nhiều ưu điểm cùng tính năng nổi bật cho người dùng. Không chỉ có nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại cho hình ảnh luôn luôn chân thực và sống động mà tivi còn có hệ điều hành giúp đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng cho các thành viên trong gia đình. Chiếc tivi này đang cạnh tranh với rất nhiều các mẫu tivi cao cấp như của hãng Samsung và LG.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook