0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4 không làm bạn thất vọng

Ngày Đăng: 16:35 09/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4 là dòng máy sấy ngưng tụ hiện đại , có khối lượng 8kg, giúp bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé

1.Mẫu mã hiện đại, sang trọng

Những ưu điểm của Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4 không làm bạn thất vọng
  • Máy sấy Bosch giá rẻ WTN84201MY thuộc loại Serie 4. Sản phẩm này cũng được thiết kế cửa trước tiện dụng cho người dùng dễ dàng sử dụng và lấy quần áo được thuận tiện hơn.
  • Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn có thiết kế đẳng cấp chống rung, bảo đảm được sự an toàn của toàn bộ thiết bị.
  • Kích thước nhỏ gọn chỉ như một chiếc máy giặt thông thường khiến bạn có thể dễ dàng kê ở bất kì góc nào. Tiện nhất vẫn là lắp ở trên máy giặt khi có một giá đỡ có thể để máy giặt ở dưới và máy sấy ở trên nhìn vừa gọn gàng, vừa tiện lợi hơn. Ngay sau khi giặt đồ xong có thể bỏ quần áo vào máy sấy cực kì thuận tiện.
  • Với khối lượng sấy lớn lên tới 8Kg, máy sấy Bosch WTN84201MY 8Kg sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo; cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên, đặc biệt là những gia đình cần sấy khối lượng quần áo lớn trong ngày.

2.Sấy diệt khuẩn quần áo, bảo vệ da nhạy cảm

  • AllergyPlus trên máy sấy quần áo Bosch giá rẻ WTN84201MY là một chương trình sấy lý tưởng dành cho những ai có làn da nhạy cảm. Khi kích hoạt chương trình thì lượng nhiệt và thời gian sấy cũng tăng lên so với các chương trình thông thường. Điều này giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn có trong quần áo, bụi bẩn và phấn hoa còn lưu lại.

3.Giảm rung hai bên thành máy

Những ưu điểm của Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4 không làm bạn thất vọng
  • Công nghệ AntiVibration cũng là một công nghệ tiên tiến giúp hạn chế tối đa tiếng ồn do máy giặt gây ra trong suốt quá trình hoạt động.
  • Ngoài ra công nghệ này còn có tính năng giảm ma sát bên trong thì hệ thống khung vỏ AntiVibration có nhiệm vụ chống rung bên ngoài, càng làm tăng thêm mức độ vận hành ổn định cho máy

4.Vận hành êm ái

  • Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4 đã phát triển và sáng tạo một thế đó là EcoSilence Drive; hệ động cơ không chổi than vận hành êm ái hơn, nhanh hơn, sử dụng năng lượng hiểu quả hơn, hoạt động bền bỉ hơn và mạnh mẽ hơn tất cả các thế hệ trước.
  • Khác hẳn với động cơ không chổi than thông thường, giải pháp của chúng tôi đã được cấp bằng sáng chế là sử dụng nam châm vĩnh cửu kết hợp với hệ thống điều khiển điện tử mới nhất.
  • Công nghệ tiên tiến này cũng được ứng dụng cơ cấu mạnh mẽ của tua-bin gió để tối đa hóa công suất và giảm thiểu hao phí điện năng.

5.Sấy khô nhẹ nhàng, đảo đều chống nhăn

Những ưu điểm của Máy Sấy Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4 không làm bạn thất vọng
  • Công nghệ SensitiveDrying System trên máy sấy quần áo Bosch cửa trước WTN84201MY sẽ dẫn luồng khí nóng vào bên trong lồng giặt ở mọi phía để làm khô quần áo. Quần áo được trộn đều, đảo nhẹ trong quá trình sấy giúp quần áo được sấy nhẹ nhàng và giảm được sự nhăn nhúm.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ ngay Thiên Phú nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook