0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nhiệm giải trí thú vị trên chiếc Smart Tivi LG 75NANO75SQA

Ngày Đăng: 11:35 21/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA là một trong những chiếc Smart Tivi Lg được nhiều người dùng đánh giá cao. Chiếc tivi này sở hữu nhiều ưu điểm hiện đại, đa năng cho người dùng. Cụ thể thì chiếc tivi này có những ưu điểm gì? Bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám pha ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế hiện đại nâng tầm không gian giải trí.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Những đường viền mỏng giúp tô điểm cho không gian sống của bạn được nâng tầm hơn. Nhờ thiết thiết kế hiện đại và tinh tế cùng với gam màu đen lịch lãm giúp kiến tạo không gian sống bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Những trải nhiệm giải trí thú vị trên chiếc Smart Tivi LG 75NANO75SQA

Chiếc Smart Tivi Lg này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 75 Inch với tấm mành hình này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo những không gian diện tích rộng như hội trường, phòng họp.

2. Độ phân giải 4K tuyệt đẹp.

Để giúp người xem có những khung hình sắc nét và chân thật hơn hết thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là màn hình có độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng hình ảnh thông thường. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những bộ phim điện ảnh một cách chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết.

3. Khả năng sử lý hình ảnh sắc nét.

Những trải nhiệm giải trí thú vị trên chiếc Smart Tivi LG 75NANO75SQA

Được trang bị cho mình đó chính là Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K nhờ đó mà chiếc Smart Tivi Lg này có khả năng nâng cấp và sử lý những hình ảnh và nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Đồng thờ bộ sử lý này còn giúp sử lý hình ảnh nhanh chóng, giúp giảm nhòe và nâng cao độ sắc nét cho hình ảnh.

Công nghệ HDR 10 Pro được trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này có nhiệm vụ điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc giúp bạn cs được những trải nhiệm giải trí chuẩn HDR. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích của mình một các trọn vẹn.

4. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh.

Những trải nhiệm giải trí thú vị trên chiếc Smart Tivi LG 75NANO75SQA

Bên cạnh nhưng ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị tính năng tìm kiếm vô cùng thông minh. Giờ đây chỉ với một thao tác là bấm nút trên điều khiển từ xa bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn. Điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Trợ lý Google, Apple AirPlay và Homekit và nhiều ứng dụng khác.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook