0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 13:38 27/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Cụ thể ra sao, bạn hãy tham khảo những thông minh mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Duy trì độ tươi ngon với ngăn chân không

Với bất cứ thực phẩm nào khi được lưu trữ bên trong ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) đều sẽ mang tới hiệu quả vượt trội. Điều kiện bảo quản lý tưởng khi hàm lượng oxy nhất định được hút ra, tạo môi trường chân không.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn chân không

Áp suất 0.8 atm sẽ lưu giữ hương vị lâu bền, hiệu quả vượt trội sau nhiều ngày. Bạn có thể chọn chế độ Cấp đông mềm để giữ cho thịt cá tươi ngon và có thể nấu ngay không cần rã đông.

Ngăn chuyển đổi đa năng nhiều chế độ

Được thiết kế 4 cửa và tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) đã thiết kế 1 cửa với 1 ngăn chuyển đổi riêng biệt. Bên trong ngăn được chia thành 3 khay nhỏ, được thiết kế kín, chống gây mùi.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn chuyển đổi thông minh

Với dải nhiệt đa dạng, bạn có thể lưu trữ đồ uống và thực phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngăn mát 3 độ C, bảo quản sữa, thịt ở chế độ Lạnh/Thịt 1 độ C, bảo quản thịt cá ở Ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở Ngăn đông -18 đến -20 độ C.

Hệ thống làm đá tự động thông minh

Khá đơn giản khi bạn chỉ việc đổ nước đầy bình chứa bên trong và sử dụng tại mọi thời điểm. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) cung cấp cho bạn một lượng đá sạch, an toàn, sử dụng cho nhiều mục đích.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Làm đá tự động

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng ngay tức khắc, bạn có thể bật chế độ cấp đông nhanh. Hơi lạnh được tăng cường với tốc độ nhanh hơn khoảng 24%. Tại ngăn mát khi cần, bạn cũng có thể điều chỉnh để thực phẩm, đồ uống được làm lạnh nhanh nhất.

Cách nhiệt chân không với thời gian giữ lạnh 15 giờ

Bạn hoàn toàn yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện trong thời gian dài, chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này với công nghệ cách nhiệt chân không cực kỳ hiệu quả. Tấm cách nhiệt VIP được cấu tạo với sợ thủy tinh mịn có thể tạo sự cách biệt lớn giữ môi trường bên trong và bên ngoài.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Tấm cách nhiệt chân không

Đảm bảo giữ lạnh bên trong lâu hơn tới 15 giờ ngay khi mất điện. Như vậy thực phẩm sẽ luôn giữ được sự an toàn cao. Hạn chế thay đổi cấu trúc tế bào gây hư hỏng, mất chất.

Là một sản phẩm cao cấp, chiếc tủ này còn có cảm biến cửa tự động chạm mở (4 cánh). Tay nắm cửa có cảm biến nhận dạng con người (đèn tay nắm cửa sẽ tự động sáng lên) khi phát hiện chuyển động gần. Như vậy với những gì kể trên thì sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook