0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa LG B24END1

Ngày Đăng: 09:38 27/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, điều hòa LG B24END1 là một sản phẩm công nghệ cao mang đến nhiều tiện nghi và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với những tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, vì sản phẩm sẽ giúp bạn tận hưởng không gian sống thoải mái và mát mẻ quanh năm.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm tới 65% điện năng

Một trong những tiện ích phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Dual Inverter. Như vậy điều hòa LG B24END1 giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng lên tới 65% và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động ở tần số thấp, giảm ma sát và tiếng ồn, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Điều hòa LG B24END1 với chế độ gió 4 chiều

Chế độ gió 4 chiều sẽ giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp phòng, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho mọi vị trí. Với 4 cánh đảo gió, luồng khí lạnh sẽ được lan tỏa rộng rãi, nhanh chóng làm mát không gian phòng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơ dù ở bất cứ đâu trong phòng.

Ngoài ra thì ở điều hòa LG inverter B24END1 không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn có thể sưởi ấm hiệu quả. Tính năng này giúp bạn tận hưởng không gian ấm áp và thoải mái trong những ngày lạnh giá. Chế độ sưởi ấm hoạt động nhanh chóng, giúp bạn nhanh chóng cảm thấy ấm áp mà không phải chờ đợi lâu.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ Jet Cool của điều hòa sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa, nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức thấp nhất. Tính năng này rất hữu ích vào những ngày nắng nóng, giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng và tận hưởng không gian mát lạnh.

Tự làm sạch dàn lạnh giúp ngăn bụi bẩn, vi khuẩn

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh của điều hòa LG giá rẻ B24END1 giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và vệ sinh. Sau khi tắt máy, dàn lạnh sẽ tự động làm sạch bằng cách đóng băng và tan băng, loại bỏ các chất bẩn tích tụ.

Hơn nữa model này còn được trang bị màng lọc sơ cấp giúp lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa và các hạt dị ứng có trong không khí. Màng lọc này có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp duy trì không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Điều hòa LG B24END1 tiện ích với ứng dụng LG ThinQ

Để mang tới sự tiện nghi vượt bậc, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn thì điều hòa LG 2 chiều B24END1 đã tích hợp khả năng kết nối wifi qua ứng dụng LG ThinQ. Ứng dụng này cho phép bạn bật/tắt máy, điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động và các tính năng khác từ bất kỳ đâu, miễn là có kết nối internet.

Đặc biệt thông qua đây người dùng có thể phát hiện ra lỗi hay sự cố một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi xảy ra sự cố, điều hòa sẽ tự động chẩn đoán và hiển thị mã lỗi trên màn hình. Tính năng này giúp bạn nhanh chóng xác định vấn đề và liên hệ với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ kịp thời.

Tổng kết: Điều hòa LG 24000Btu B24END1 là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang đến nhiều tiện nghi và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với công nghệ Dual Inverter, chế độ gió 4 chiều, khả năng làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi, chế độ Jet Cool, tự làm sạch dàn lạnh, màng lọc sơ cấp, điều khiển qua ứng dụng LG ThinQ và chuẩn đoán lỗi, vì thế đây sẽ giúp bạn tận hưởng không gian sống thoải mái và mát mẻ quanh năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook