0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI

Ngày Đăng: 14:29 05/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI là mẫu sản phẩm hiện đại với thiết kế 4 cửa cực kỳ đẳng cấp. Đặc biệt model này được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn mang lại tiện nghi cao và để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ Multi Air Flow

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI

Với ứng dụng công nghệ Multi Air Flow, tủ lạnh sẽ giúp thức ăn được bảo quản toàn diện, bạn sẽ yên tâm chứa ở bất cứ vị trí mong muốn mà không lo hư hỏng. Hơi lạnh được luân chuyển đa chiều qua các lỗi thoát ở mặt sau, tránh thổi trực diện gây khô héo và giảm tình trạng hư hỏng xuyên suốt quá trình sử dụng. Ngay cả khi bạn chất đầy thực phẩm bên trong thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu để duy trì được độ tươi cũng như các giá trị cốt lõi.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LFI50BLMAI còn được trang bị công nghệ LINEARCooling giúp giảm biến động nhiệt, đảm bảo sự chính xác và ổn định so với mức cài đặt trước. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường lưu trữ tối ưu hơn, mang tới cho bạn những món ăn chất lượng, giầu dinh dưỡng.

Hệ thống làm đá tự động SpacePlus trên cánh cửa

Nhờ có hệ thống làm đá tự động SpacePlus, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và thao tác để làm đá thủ công như trước kia. Để sử dụng, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước sẽ được đẩy qua ngăn để làm đá liên tục. Như vậy bạn sẽ không lo nước đổ ra bên ngoài phải lau dọn, ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng.

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI

Đặc biệt hơn model này còn có chế độ cấp đông nhanh đồng thời cũng sẽ rút ngắn thời gian làm đá một cách đáng kể. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có đá sử dụng và với công suất cực kỳ mạnh mẽ, vì thế thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, giảm biến đổi chất, ngăn tình trạng chảy nước và tránh hư hỏng.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ LFI50BLMAI còn được trang bị ngăn Big Fresh Zone giúp bạn dự trữ rau, củ, quả một cách lý tưởng nhất. Thiết kế ngăn dạng kéo giúp đóng mở dễ dàng và độ ẩm bên trong luôn được đảm bảo, ngăn ngừa mất nước. Như vậy thực phẩm sẽ luôn đảm bảo độ tươi và lưu giữ hàm lượng Vitamin thiết yếu.

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI với công nghệ InstaView

Công nghệ InstaView cực kỳ độc đáo nó sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ và mang lại tiện nghi cao. Để quan sát bên trong, bạn chỉ việc gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng như vậy sẽ biết chính xác vị trí của thực phẩm. Khi cần lấy để sử dụng sẽ không cần mở cửa lâu giúp ngăn hơi lạnh thất thoát.

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI

Không những vậy ở tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI còn được trang bị khay lấy nước vô cùng tiện lợi bên ngoài và nó được sử dụng công nghệ UVnano diệt khuẩn, tạo nguồn nước sạch an toàn hơn. Bạn sẽ có nước lạnh sử dụng sau khoảng vài giây với thao tác đơn giản vô cùng, đảm bảo việc giải nhiệt diễn ra khá nhanh.

Khả năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

Tính năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis sẽ mang tới khá nhiều tiện ích khi nó giúp bạn nắm bắt được thông tin của tủ có đang gặp sự cố gì nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Bạn sẽ khắc phục với các lỗi nhỏ hoặc gọi tới trung tâm bảo hành để xử lý, tránh giãn đoạn việc sử dụng, ngăn ngừa hỏng hóc.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI sẽ giúp bạn có thể kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ. Không cần thao tác trực tiếp trên tủ lạnh, bạn sẽ cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng thông qua SmartPhone được kết nối wifi. Như vậy không cần có mặt ở nhà thì mọi thành viên trong gia đình đều có thể điều chỉnh như mong muốn.

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh LG Multidoor LFI50BLMAI

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™

Bạn sẽ không phai lo lắng khi thức ăn bị nhiễm khuẩn hay không thể giữ được hương vị vốn có khi dự trữ nhiều và trong thời gian lâu dài. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ sẽ mang lại an toàn cho mọi loại thực phẩm được lưu giữ, tránh lây nhiễm chéo và đẩy lùi mọi tác nhân gây hại. Như vậy bạn sẽ có được không gian chứa an toàn và cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa.

Ta có thể thấ được khá nhiều tính năng trên tủ lạnh LG inverter LFI50BLMAI và đây đều là những trang bị khá quan trọng, hướng tới sự tiện nghi cho người dùng. Hơn nữa sản phẩm có dung tích 508 lít sẽ phù hợp với khá nhiều gia đình Việt, đảm bảo khả năng chứa cao.

Thông Số Kỹ Thuật

  • Model: LFI50BLMAI
  • Màu sắc: Màu đen lì
  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích sử dụng: 508 lít
  • Dung tích năng đá: 208 lít
  • Dung tích năng mát: 300 lít
  • Ngăn đông mềm: –
  • Công nghệ inverter: Smart Inverter
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.86 kW/ngày
  • Lấy nước bên ngoài: Có
  • Làm đá tự động: Có
  • Chất liệu cửa tủ: Vật liệu PCM
  • Công nghệ làm lạnh: Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow, LINEAR Cooling, DoorCooling làm lạnh từ cánh cửa tủ
  • Điều khiển: Cảm ứng bên trong tủ có màn hình hiển thị
  • Công nghệ khử mùi: Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™
  • Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
  • Kích thước tủ(RxCxS): 835 x 1787 x 730 mm
  • Trọng lượng: 126 kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Hãng sản xuất: LG
  • Năm ra mắt: 2024

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook