0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng và công nghệ hiện đại trên TOP 3 điều hòa cây 36000btu bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 20:47 06/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

TOP 3 điều hòa cây 36000btu bán chạy hiện nay là FVC100AV1V/RC100AGY1V, S-34PB3H5/U-34PSB3H5 và GVC30AMXH-K6NNC7B thu hút bởi những tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng chúng tôi đi khám phá cho tiết nhé.

Điều hòa cây Daikin 36000btu FVC100AV1V/RC100AGY1V

Những tính năng và công nghệ hiện đại trên TOP 3 điều hòa cây 36000btu bán chạy hiện nay

Đây là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Hiện tại đang được bán ở Điện Máy Thiên Phú với mức giá 36.150.000₫.

Một trong những yếu tố gây ấn tượng với người dùng là điều hòa tủ đứng Daikin 36000btu FVC100AV1V/RC100AGY1V sử dụng thanh hướng dòng xoay ngang tự động để tạo luồng khí thoải mái giúp làm mát mọi góc của căn phòng. Cánh thẳng đứng của nó được điều chỉnh thủ công để phù hợp với không gian nội thất khác nhau và phân vùng cũng như để tránh luồng không khí trực tiếp.

Đồng thời, kết hợp cùng công nghệ cảm biến nhiệt độ trên điều khiển điều hòa đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ thoải mái trong không gian và tiết kiệm năng lượng bằng cách điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa trên điều kiện nhiệt độ thực tế.

Ngoài ra, điều hòa cây 36000btu Daikin 36000btu FVC100AV1V/RC100AGY1V còn có nhiều tính năng hữu ích đang chờ Bạn trải nghiệm:

  • Hẹn giờ: Bắt đầu hoạt động khi bộ đếm thời gian đạt giá trị ON và dừng hoạt động khi đạt đến thời gian OFF được cài đặt trước đó.
  • Phím BẬT/TẮT trên dàn lạnh: Máy có thể được khởi động bằng tay trong trường hợp bộ điều khiển từ xa không dây bị thất lạc hoặc pin hết năng lượng.
  • Chốt an toàn: Tính năng chốt an toàn cho phép người dùng có thể tháo các miếng saranet để vệ sinh một cách dễ dàng trong quá trình bảo trì. Đồng thời, nó cũng hoạt động như một tính năng an toàn để ngăn chặn người dùng tiếp cận các thành phần điện và cơ khí.

Điều hòa cây Pansonic giá rẻ S-34PB3H5/U-34PSB3H5

Những tính năng và công nghệ hiện đại trên TOP 3 điều hòa cây  bán chạy hiện nay

Vị trí thứ 2, là một sản phẩm đến từ nhà Panasonic là điều hòa cây Pansonic giá rẻ S-34PB3H5/U-34PSB3H5. Hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 39.350.000₫.

Với thiết kế dạng tủ đứng, máy điều hòa tủ đứng Pansonic giá S-34PB3H5/U-34PSB3H5 có cửa thổi và cửa hút gió được thiết kế tối ưu, nằm phía trước mặt lạnh, cánh gió rộng, luồng gió mạnh mẽ, khả năng thổi xa đến 11m, lan tỏa đều khắp không gian mang đến không gian sảng khoái mát lạnh, dễ chịu.

Cùng với đó hệ thống cánh đảo gió tự động giúp phân phối luồng gió mát lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Chế độ đảo gió 4 hướng cho phép người dùng tùy chỉnh hướng gió theo ý muốn, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa tủ đứng giá rẻ Pansonic S-34PB3H5/U-34PSB3H5 còn được tích hợp bộ lọc không khí tiên tiến. Bộ lọc này có khả năng loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và nấm mốc có trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Máy sử dụng ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm, giúp chống ăn mòn hiệu quả, tăng tuổi thọ cho máy. Do đó, điều hòa cây Pansonic S-34PB3H5/U-34PSB3H5 được nhận xét co độ bền cao, hoạt động ổn định nhất.

Điều hòa cây giá rẻ Gree GVC30AMXH-K6NNC7B

Những tính năng và công nghệ hiện đại trên TOP 3 điều hòa cây bán chạy hiện nay

Cuối cùng, đến với sản phẩm điều hòa cây giá rẻ Gree GVC30AMXH-K6NNC7B. Mang thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, sắc trắng thanh lịch, tinh tế, hài hoà với mọi không gian nội thất. Trên thân dàn lạnh có đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát sử dụng. Các cửa gió được bố trí hợp lý, cửa gió thổi phía trên mặt trước và hai cửa hút ở hai bên sườn.

Điều hòa cây 36000btu Gree GVC30AMXH-K6NNC7B kết hợp với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 1 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau. Nhờ vậy, luồng gió sẽ được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng, mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái và dễ chịu nhất cho bạn.

Một số tính năng thông minh hữu ích trên iều hòa cây giá rẻ Gree GVC30AMXH-K6NNC7B

  • Tự động hiển thị lỗi: Khi máy điều hoà gặp sự cố máy sẽ tự động xác định lỗi và hiển thị mã lỗi trên bảng điều khiển giúp người dùng có thể dễ dàng phát hiện và báo kiểm tra bảo hành cho sản phẩm.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Khi mất điện, sản phẩm sẽ lưu lại thông tin chế độ trước khi mất và khi có điện lại khách hàng ko cần điều chỉnh lại chế độ.
  • Hẹn giờ tắt mở: Khách hàng có thể lấp trình thời gian tắt bật cho máy vào các khoảng thời gian trong ngày. Tính năng này rất hữu ích đối với các văn phòng nhiều người
  • Điều khiển thông minh bằng wifi: Với công nghệ Wifi Control được tích hợp bên trong máy, người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa cây 36000btu bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. (Qua ứng dụng của Gree)

Kết luận: Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các dòng điều hòa cây 36000BTU hiện nay không chỉ mang lại khả năng làm mát mạnh mẽ mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. TOP 3 sản phẩm bán chạy ở trên không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Việc lựa chọn một trong những mẫu điều hòa này không chỉ đảm bảo không gian sống thoải mái mà còn là một khoản đầu tư bền vững cho tương lai.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook