0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng tuyệt vời của Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android

Ngày Đăng: 16:47 04/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android là một chiếc tivi đem lại cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm có những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại hứa hẹn đem lại những phút giây giải trí thích thú nhất.

Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android đem đến sự tinh xảo cho ngôi nhà bạn

Những tính năng tuyệt vời của Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android

Tivi Sony giá rẻ KD-55X85J được thiết kế hiện đại với màn hình phẳng cùng viền bên ngoài siêu mỏng. Thiết kế đặc biệt này sẽ giúp cho bạn tận hưởng trọn vẹn cảm xúc vào từng nội dung trên màn hình. Đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn mà không bị gián đoạn bởi những thứ xung quanh.

KD-55X85J đem lại cho hình ảnh có màu sắc thuần khiết, tự nhiên

Tivi Sony 55 inch KD-55X85J sở hữu công nghệ tái tạo màu sắc Triluminos Pro đặc biệt; với dài màu rộng hơn sẽ mang đến hình ảnh có màu sắc được tự nhiên với hơn 1 tỷ màu khác nhau. Kết hợp với đó là công nghệ Direct Frame Dimming với những thuật toán điều chỉnh đèn LED tắt mở tự động; từng hình ảnh khi hiển thị sẽ được tạo thêm màu đen sâu, màu trắng trở lên thuần khiến.

KD-55X85J đem lại hình ảnh cực sắc nét với độ phân giải 4K

Tivi Sony 4K KD-55X85J có thể hiển thị hình ảnh gấp 4 lần so với tivi Full HD với độ phân giải 4K. Bên cạnh đó là sự kết hợp của chip X1 và công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cấp cho hình ảnh chất lượng hơn. Mọi hình ảnh khi hiển thị trên màn hình sẽ được nâng cấp tự động lên chuẩ với độ phân giải 4K.

Công nghệ Dolby Vision đem lại hình ảnh chuẩn chất lượng HDR

Những tính năng tuyệt vời của Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J có thể nâng cấp độ tương phản hiển thị được tự nhiên hơn. Màu sắc sẽ được tăng cao, ánh sáng cũng được nâng cấp cho ra những thước phim chuẩn chỉnh nhất. Nâng cao độ tương phản tuyệt vời cho hình ảnh hiển được một cách chân thực, tự nhiên.

Trải nghiệm chơi game sẽ được mà, thích thú hơn

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85J có công nghệ MotionFlow XR 800 giúp xử lý các cảnh chuyển động được mượt mà. Nó có thể giữ nguyên cho hình ảnh được rõ nét hơn, không bị mờ khi xem tivi có những cảnh cuyển động nhanh. Đặc biệt là những thể loại game giải trí mà trẻ nhỏ yêu thích sẽ trở lên cuốn hút hơn.

Đem lại âm thanh vòm ảo cho bạn đắm chìm trong các trận đấu thể thao

Những tính năng tuyệt vời của Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X85J này có âm thanh đa chiều với công nghệ Dolby Atmos; nó sẽ cho ra âm thanh được đa chiều, chuyển động như thể bạn đang xuất hiện tại chính trên khung cảnh của tivi. Tổng công suất loa 20W đem lại âm thanh to, mạnh mẽ để cả căn phòng trở lên sống động hơn.

Cùng với đó là loa cân bằng X-Balanced Speaker giúp bổ sung chất lượng âm thanh trong trẻo; loại bỏ chính xác đi những tạp âm lẫn vào bên trong để mang đến bạn những âm thanh thật rõ nét.

Giải trí đỉnh cao với mọi thể loại nội dung bạn đang cần tìm kiếm

Với tivi Sony Android KD-55X85J bạn sẽ dễ dàng tìm được một ứng dụng phù hợp cho riêng mình; kho giải trí với hơn 5000 ứng dụng nội dung khác nhau phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Giao diện được thiết kế đơn giản với logo các ứng dụng to cho bạn dễ dàng nhận biết.

Tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển tivi thông minh

Những tính năng tuyệt vời của Tivi Sony KD-55X85J 55 inch 4K Android

Bạn có thể điều khiển chiếc tivi này bằng giọng nói thông qua remote thông minh và trợ lý Google Assistant. Khi giải trí sẽ tìm được nội dung chính xác, nhanh chóng hơn để thuận tiện cho việc giải trí. Không còn những thao tác phải nhập từng phím lâu.

Chia sẻ màn hình lên tivi tiện lợi với Chromecast và Airplay 2

Mọi nội dung trên điện thoại bạn có thể chia sẻ dễ dàng lên màn hình của chiếc tivi này. Thưởng thức hình ảnh trên màn hình rộng lớn hơn cho cả nhà cùng thưởng thức.

Đó là những tính năng mà chiếc tivi Sony giá rẻ 55 inch KD-55X85Jmang lại. Mong rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Và nếu bạn thích chiếc tivi này thì đừng bỏ qua nó nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook