0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng tân tiến nhất có trên Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 bạn đã biết chưa?

Ngày Đăng: 15:53 05/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một cái tên nổi bật nhất so với các hãng tivi khác trên thị trường hiện nay. Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 của Sony ngoài những công nghệ hình ảnh sắc nét; âm thanh vượt trội thì còn có những tính năng cực độc đáo và rất thú vị. Mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

1.Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng việt chuẩn xác đến 99%

Những tính năng tân tiến nhất có trên Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 bạn đã biết chưa?

Hầu hết các mẫu tivi Sony hiện nay đều có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng việt rất chuẩn và chính xác. Chiếc tivi Sony KD-43X75 tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Remote thông minh và Google Assistant; độ chính xác của nó được đánh giá là chuẩn 99%, cao hơn hẳn so với các hãng Samsung và LG là 95-97%.

So với các hãng như Samsung thì việc tìm kiếm phải tìm bằng tiếng anh; mội số dòng tivi đời mới có hỗ trợ tiếng việt. Chỉ vài giây sẽ giúp bạn tìm kiếm được những nội dung mà bạn yêu thích đơn giản; dễ dàng thao tác và tiết kiệm thời gian hơn.

Đây là một trong những ưu điểm khá nổi bật của chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X75; khiến nhiều người yêu thích và được bán chạy trong thời gian gần đây.

2.Sở hữu nhiều tính năng độc quyền của Google

Những tính năng tân tiến nhất có trên Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 bạn đã biết chưa?

Cùng với sự hợp tác giữa Google nên chiếc tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75; được tích hợp hệ điều hành Android 10 độc đáo. Đây là hệ điều hành do chính Google tạo nên, với giao diện thân quen dễ sử dụng, sẽ có những tính năng độc quyền riêng; tiện ích và thông minh hơn nhiều so với hệ điều hành khác phải kể đến như:

  • Sở hữu kho ứng dụng khổng lồ đa dạng phong phú, với hơn 5000 nội dung giải trí khác nhau; đáp ứng tôt nhu cầu giải trí cho mọi người dùng có thể kể đến như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play; các ứng dụng có thể tải thêm VieON, NCT, Zing….. Đặc biệt, điểm mạnh của Google Play đó chính là về các thể loại game online cực đa dạng, thú vị và lôi cuốn.
  • Tính năng Chromecast giúp người dùng có thể kết nối điện thoại lên tivi để chia sẻ mọi điều trên màn hình lớn; mà không cần sự hỗ trợ từ thiết bị nào đó. Cho bạn chiêm ngưỡng mọi điều trên màn hình lớn thật hấp dẫn.
  • Bạn có thể tìm và truyền các video yêu thích của mình sang TV Sony, tất cả chỉ bằng giọng nói. Chỉ cần bắt đầu với “Ok Google.”

3.Hỗ trợ nhiều kết nối có dây và không dây đa dạng

Những tính năng tân tiến nhất có trên Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 bạn đã biết chưa?

Tivi Sony KD-43X75 giá rẻ được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối hiện đại; có dây và không dây thông dụng nhất hiện nay như: USB, HDMI, cổng AV, cổng LAN, Bluetooth, Wifi, cổng Optical… giúp người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như loa, đầu đĩa.

4.Khả năng kết nối Bluetooth nhạy bén

Những tính năng tân tiến nhất có trên Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 bạn đã biết chưa?

Khả năng kết nối thiết bị tương thích BLUETOOTH® với tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75; để giải trí không gây rất dễ dàng và nhanh chóng thao tác. Ghép kết nối tai nghe BLUETOOTH với tivi; để bạn có thể thưởng thức các chương trình trên tivi hay nghe những bản nhạc mà mình thích ở nơi bạn muốn; sẽ không lo bị làm phiền hay bị gián đoạn.

Bài viết này, là những tính năng độc đáo, thú vị có trên tivi Sony 4K KD-43X75 43 inch; mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Đây là mọi lý do vì sao chiếc tivi Sony này lại được yêu thích nhiều đến vậy. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, am hiểu hơn về mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook