0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Casper LC-18FS32

Ngày Đăng: 16:26 09/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-18FS32 à dòng máy có khả năng làm lạnh rất tốt, cùng thiết kế đẹp và mức giá rẻ nên được nhiều gia đình lựa chọn. Chiếc điều hòa này còn được tích hợp các tính năng thông minh vô cùng hữu ích. Cùng khám phá những tính năng đó nhé.

Tính năng giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh

– Chế độ Super giúp điều hòa Casper LC-18FS32 làm lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động

Điều hòa Casper 18000 1 chiều LC-18FS32 là dòng máy có công suất làm lạnh lớn và khả năng làm lạnh vô cùng mạnh mẽ.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ Super; điều hòa Casper 18000 này sẽ đẩy máy nén hoạt động tối đa; nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C.

Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của mình mà không mất thời gian chờ đợi.

– Chế độ vận hành thông minh Smart tùy chọn chế độ vận hành theo nhiệt độ thực tế

Điều hòa Casper này được tích hợp cảm biến nhiệt thông minh; cho phép truyền thông tin nhiệt độ phòng tới trung tâm điều khiển của máy. Sau đó tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp dựa trên nhiệt độ thực tế; tạo cảm giác thư thái mát lạnh vô cùng dễ chịu.

  • Dưới 23°C: Chế độ quạt gió (Fan).
  • Từ 23-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C.
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C.

– Chế độ Fan Only biến điều hòa Casper LC-18FS32 thành quạt gió chuyên dụng

Vào những ngày mát mẻ khi bạn bật chế độ Cool sẽ cảm thấy hơi rét. Vậy thì chức năng quạt gió Fan Only sẽ rất phù hợp sử dụng trong trường hợp này. Chế độ này sẽ thổi gió dịu nhẹ như một chiếc quạt điện; đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn.

Tính năng tiết kiệm điện

– Tiết kiệm điện hơn với chế độ tiết kiệm điện Eco

Điều hòa Casper 18000btu này không có công nghệ tiết kiệm điện nên so với các dòng máy inverter sẽ không tiết kiệm điện bằng.

Tuy nhiên hãng đã trang bị cho sản phẩm này chế độ tiết kiệm điện Eco. Chế độ này khi kích hoạt sẽ làm cho điều hòa hoạt động làm mát ở công suất thấp; góp phần tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn sự thoải mái.

Tính năng làm sạch không khí

– Tấm lọc tĩnh điện của hòa Casper LC-18FS32 loại bỏ bụi mịn PM2.5

Điều hòa Casper LC-18FS32 là một trong số ít điều hòa hiện nay có khả năng lọc bụi mịn PM2.5. Nhờ được tích hợp lưới lọc có các sợi PP siêu nhỏ được sắp xếp ngẫu nhiên và tích điện; tấm lọc sẽ giữ lại các hạt bụi siêu vi kích cỡ 2,5µm. Nhờ vậy mà không khí sẽ trong lành, sạch bụi và an toàn cho sức khỏe.

– Cơ chế tự làm sạch dàn Auto-clean nâng cao độ bền cho điều hòa Casper LC-18FS32

Để điều hòa luôn khô ráo sạch sẽ, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Auto-clean. Sau khi Điều hòa ngưng vận hành, quạt gió của dàn lạnh sẽ tiếp tục thổi trong 2 phút.

Tính năng này của điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh sau mỗi lần hoạt động; giúp nâng cao tuổi thọ của máy và loại bỏ nơi trú ngụ của vi khuẩn; đảm bảo sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp tiết kiệm một khoản chi phí vệ sinh điều hòa định kỳ.

Các tiện ích khác

– Tùy chọn bật tắt đèn hiển thị khi cần thiết

Điều hòa Casper 1 chiều này có thể bật/tắt đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh. Khi cần quan sát nhiệt độ của máy nhanh chóng trong bóng đêm mà không cần tìm remote thì có thể bật đèn LED ngay trên thân máy. Còn khi ngủ bạn có thể tắt đèn hiển thị thoải mái để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

– Tiết kiệm thời gian với tính năng hẹn giờ bật tắt máy tự động

Bạn muốn khi đi làm về chào đón bạn sẽ là căn phòng mát lạnh, chứ không phải chờ đợi thêm bất cứ giây phút nào thì hãy sử dụng tính năng hẹn giờ theo lịch trình sinh hoạt của gia đình mình. Trước khi ra khỏi nhà bạn có thể cài đặt giờ mở máy trước 10 phút khi bạn về đến nhà.

Hoặc bạn có thể cài đặt thời gian tắt máy nếu có ý định ra ngoài; tính năng này của điều hòa Casper giá rẻ sẽ rất hữu ích với những người hay quên.

– Tiện lợi với chế độ tự khởi động lại khi có điện

Khi đang hoạt động mà nguồn điện bị ngắt đột ngột; điều hòa sẽ tự động ghi nhớ những cài đặt gần nhất về nhiệt độ, hướng gió, chế độ làm lạnh,… Khi có điện trở lại, máy sẽ tự động khôi phục lại không cần bạn phải cài đặt thêm lần nữa.

Trên đây là những tính năng, tiện ích được trang bị cho chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều LC-18FS32 Gas R32. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và biết cách sử dụng điều hòa tối ưu nhất.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook