0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật nhất của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Ngày Đăng: 16:40 12/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N là một trong nhứng thiết bị tốt nhất sở hữu nhiều tính năng hiện đại; giúp bạn có thể làm nóng và lạnh một cách nhanh chóng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy cao cấp này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Những tính năng nổi bật nhất của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Cay nước Kangaroo KG40N được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc nổi bật; tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng. Bạn cũng dễ dàng co thể lựa chọn được vị trí lắp đặt máy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài ra, chiếc máy còn giúp bạn có thể nâng cao vẻ đẹp căn phòng; và tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

Phía trên máy được thiết kế ống chờ; giúp bạn có thể dễ dàng úp ngược bình nước một cách dễ dàng nhất. Phầm mặt trước máy được tích hợp 3 đèn báo Hot, Cold, Warm giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và kịp thời thay thế

Ở giữa chính là phần vòi giúp bạn có thể lựa chọn được nước nóng và nước lạnh một cách nhanh chóng và an toàn nhất khi thiết kế cánh cửa bảo vệ bên ngoài.

Điểm đặc biệt tiếp theo ở thiết kế đó chính là tích hợp thêm ngăn làm lạnh giúp bạn có thể dùng để bảo quản hoa quả một cách tiện lợi và đảm bảo nhất.

Công nghệ làm nóng và làm lạnh

Những tính năng nổi bật nhất của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Cây nước nóng lạnh KG40N được trang bị công nghệ làm làm lạnh Block. Với công nghệ này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiệu quả làm nóng và làm lạnh nước. Với nhiệt độ nước lạnh mà máy có thể tạo ra là từ 6-10 độ C; còn nhiệt độ nước nóng là từ 85-90 độ C. Cùng công suất 100-500W giúp bạn có thể làm nóng và làm lạnh nước một cách nhanh nhất.

Những tính năng nổi bật nhất của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Dung tích bình chứa nước lạnh là 2 lít và bình nước nóng là 5 lít; giúp bạn có thể dễ dàng lấy được một lượng nước lớn trong thời gian ngắn; mà không cần phải mất nhiều thời gian để máy có thể đun sôi nước. Đáp ứng nhu cầu sửu dụng nước của tất cả các thành viên.

An toàn cho sức khỏe của người dùng.

Những tính năng nổi bật nhất của cây nước nóng-lạnh Kangaroo KG40N

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG40N sử dụng môi chất lạnh R134a. Đây là một trong những môi chất an toàn nhất cho thiết bị điện. Vừa đảm bảo hiệu quả truyền tải tốt nhất; vừa an toàn cho sức khỏe con người; cũng như không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Gía thành vô cùng hợp lý

Cây nước Kangaroo nóng lạnh KG40N hiện nay có giá bán vô cùng phải chăng. Chỉ với 3.590.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm đa năng hữu ích nhất. Vừa có thể là một bình đun nước vừa là tủ lạnh có thể làm lạnh và bảo quản hoa quả hàng nagfy cho gia đình bạn. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất cho các hộ gia đình hiện nay.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG40N sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và có thể chọn mua được chiếc máy phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook