0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV thu hút người dùng

Ngày Đăng: 06:02 24/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV hiện đang khá thu hút người dùng bởi ngoài thiết kế hiện đại, tiện lợi thì sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Đây có lẽ là một trong những lý do chính khiến người dùng bị thu hút.

RF48A4010M9/SV là sản phẩm của năm 2021 và máy được sản xuất tại Trung Quốc. Chiếc tủ này có gam màu xám bạc, tiện lợi khi có 4 cánh mở. Như vậy khi có nhu cầu, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Lấy nước lạnh ngoài cửa

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV thu hút người dùng
Tính năng lấy nước ngoài tiện lợi

Tính năng nổi bật đầu tiên đó là lấy nước lạnh ngoài cửa, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang tới nhiều tiện ích hơn. Bạn sẽ có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở tủ, sử dụng thêm những thiết bị chứa khác.
Được trang bị ngay trên cánh, khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh sử dụng. Khát khát nhanh chóng và đây là một nhu cầu khá thiết đặc biệt yếu trong những ngày oi nóng.

Chế độ Power Cool/Power Freeze

Có khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh chóng, ngay khi được kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng cường trong cả hai ngăn. Đảm bảo làm lạnh vượt trội, từ đó thực phẩm bên trong sẽ nhanh chóng đạt độ lạnh như mong muốn.
Đây cũng là một tính năng quan trọng và khi muốn có nước lạnh cũng như đá sử dụng ngay thì bạn có thể sử dụng. Thực phẩm nhanh đạt độ lạnh sẽ tăng khả năng lưu giữ, cấp đông tốt, hạn chế vi khuẩn hình thành.

Công nghệ No Frost chống đóng tuyết

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV thu hút người dùng
Công nghệ chống đóng tuyết

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV cũng khá nổi bật với công nghệ No Frost. Được tích hợp nhằm mục đích giúp thực phẩm luôn đạt độ lạnh ổn định, hạn chế đóng tuyết, đông cứng.
Thời gian dài hay ngắn đều không thành vấn đều, giúp thực phẩm luôn đạt độ tươi ngon như ban đầu. Công nghệ này còn giúp bạn chế biến nhanh chóng hơn mà không phải giã đông mất thời gian.

Chuông báo cửa mở

Tránh thất thoát hơi lạnh, tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV tích hợp chuông cảnh báo khi phát hiện cửa mở lâu hay chưa đóng kín mỗi khi bạn lấy thực phẩm xong. Đảm bảo hơi lạnh ổn định, hạn chế điện lãng phí.
Tính năng này cũng khá cần thiết đặc biệt với những mẹ não cá vàng hay quên hoặc bất cẩn. Bạn có thể tắt tính năng này nếu muốn mở tủ lâu để chất thực phẩm mà không muốn nghe thấy âm thanh khó chịu.

Tự điều chỉnh độ ẩm với ngăn Fresh Safe

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV thu hút người dùng
Bảo quản rau củ tối ưu

Dùng để dự trữ các loại trái cây, rau củ đó là ngăn Fresh Safe. Hiệu quả vượt trội khi giúp giữ ẩm, đạt độ tươi đến 70% sau 1 tuần. Thiết kế hai ngăn riêng biệt giúp bạn trữ hiệu quả, phân loại dễ dàng.
Đặc biệt thiết kế kín sẽ tránh mùi từ bên ngoài lẫn vào, giữ được hương vị vốn có. Ngăn có thể tự cân bằng được độ ẩm vì thế trước những sự thay đổi từ nhiệt độ bên trong, ngoài cũng không ảnh hưởng nhiều.

Đó là tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV với nhiều tính năng nổi bật, độc đáo và thu hút người dùng. Vừa có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao lại đảm bảo an toàn cho thực phẩm trữ và cả người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook