0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh LG LFB66BLMI thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 20:37 28/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LFB66BLMI thu hút người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm sẽ mang tới nhiều tiện nghi và giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng với sức hút cực kỳ mạnh mẽ.

1. Công nghệ InstaView Door-in-Door

Để giúp sản phẩm trở nên nổi bật và giúp người dùng có được sự tiện nghi hơn khi sử dụng tủ lạnh LG LFB66BLMI đã trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door. Bạn chỉ gần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh là có thể nhìn thấy bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa, giúp giảm thất thoát nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

2. Tủ lạnh LG LFB66BLMI với công nghệ Smart Inverter

Tính năng nổi bật nữa ở sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Smart Inverter. Với khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện đáng kể so với tủ lạnh thông thường. Hơn nữa nó còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu độ ồn.

3. Kết nối Wi-Fi giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng

Người dùng có thể điều chỉnh tủ lạnh LG 4 cánh LFB66BLMI ở bất cứ đâu ngay cả khi không ở nhà nhờ tính năng Wi-Fi. Bạn sẽ điều khiển và giám sát tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ, mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng, hiệu quả nhất, mang tới những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

4. Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh vượt trội

Để giúp người dùng lưu trữ thức ăn tại vị trí cửa với hiệu quả cao ngay cả khi thường xuyên đóng mở thì model này đã trang bị công nghệ Door Cooling+. Điều này sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh và đều hơn, đảm bảo thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB66BLMI còn được trang bị công nghệ LinearCooling giúp duy trì nhiệt độ chính xác, phù hợp với mức cài đặt. Từ đó thức ăn của bạn sẽ giữ được sự tươi ngon và chất lượng tuyệt đối, giảm tình trạng biến đổi chất.

Ngoài ra thì model này còn có tính năng Smart Learner ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn và tự động điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh để tiết kiệm năng lượng tối đa.

5. Các tiện ích vượt trội khác ở tủ lạnh LG LFB66BLMI

Ngoài những tính năng chính trên, tủ lạnh LG inverter LFB66BLMI còn sở hữu nhiều tiện ích vượt trội khác, chẳng hạn như:

  • Ngăn rau quả kép giúp giữ độ ẩm tối ưu cho trái cây và rau quả, người dùng có thể phân loại dễ dàng hơn mà không lo dập nát hư hỏng.
  • Khay đá xoay dễ dàng lấy đá người dùng có thể làm được nhiều mẻ tiện lợi và di chuyển khay tới nhiều vị trí khác nhau.
  • Hệ thống lọc nước Hygiene Fresh+ loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, mang tới cho người dùng một không gian trữ an toàn.
  • Chuông báo cửa mở giúp hơi lạnh được giữ ổn định, ngăn ngừa thất thoát từ đó sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể.

Với những tính năng nổi bật này, tủ lạnh LG Multidoor LFB66BLMI là một lựa chọn thông minh cho những gia đình tìm kiếm một thiết bị làm lạnh tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và giữ thực phẩm tươi ngon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook