0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV 380 Lít

Ngày Đăng: 11:19 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5930DX/SV 382 lít sở hữu vẻ đẹp bên ngoài đẹp mắt với màu nâu luxe brown trang nhã, sang trọng sẽ góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn thêm đẳng cấp hơn. Vỏ ngoài tủ lạnh sáng bóng và dễ lau chùi. Thiết kế tay cầm dạng âm them phần sang trọng cho giá đình bạn. Thêm vào đó, bảng điều khiển được thiết kế bên ngoài cửa tủ lạnh giúp bạn dễ dầng điểu khiển nhiệt độ bên trong tủ.

Tủ lạnh Samsung với dung tích lên đến 380 lít người tiêu dùng hòan toàn có thể yên tâm về khả năng tích trữ thực phẩm của sản phẩm này. Tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Samsung 380 lít có thiết kế ngăn đá tự động. Với ngăn đá hiện đại và thông minh này, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng nước. Khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá. Hơn nữa, chiếc tủ lanh Samsung giá rẻ này còn có khả năng lấy nước lạnh từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ. Từ đó, hơi lạnh sẽ không bị thoát ra ngoài giảm thiểu được tiền điện cho bạn.

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh Samsung nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với hệ thống chiếu sáng thông thường. Được bố trí ở trên và bên hông tủ, hệ thống đèn chiếu sáng rực mọi ngóc ngách tủ lạnh, để bạn có thể nhìn thấy thực phẩm dễ dàng.

2. Công nghệ hiện đại, tiên tiến

Tủ lạnh Inverter hiện đại, bền, êm

Tủ lạnh này được trang bị công nghệ Digital Inverter tự điều chỉnh các cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện bên trong tủ, và nhiệt độ bên ngoài, giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì mức ổn định nhất, tạo ra môi trường bảo quản tốt cho thực phẩm. Công nghệ Digital Inverter được tích hợp vào chiếc tủ lạnh Samsung 2 giúp tăng khả năng duy trì tốt lượng nhiệt trong tủ, hoạt động êm ái, ổn định.

Hệ thống Twin Cooling Plus

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên cho phép điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn, duy trì tốt nhiệt độ của từng ngăn, ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới. Ngoài ra, tạo môi trường riêng biệt nhờ đó giữ được độ ẩm đến 70%, vượt trội hơn hẳn 30% độ ẩm ở tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường giúp thực phẩm của bạn sẽ không bị khô héo và luôn tươi mọng trong ~10 ngày.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Tính năng kháng khuẩn giúp tủ lạnh 2 cánh luôn sạch sẽ, vệ sinh. Không khí sau khi luân chuyển qua màn lọc than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả đảm bảo thực phẩm trong tủ luôn được an toàn, vệ sinh cho sức khỏe gia đình bạn.

Có 5 chế độ chuyển đổi giữa ngăn đá và ngăn lạnh

Với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập duy nhất chỉ có tủ lạnh Samsung cho phép người dùng linh hoạt sử dụng một trong 5 chế độ tùy theo nhu cầu. 5 chế độ chuyển đổi giữ 2 ngăn khá linh hoạt hỗ trợ, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn, và còn hỗ trợ tiết kiệm điện cho bạn: Chế độ thông thường, Chế độ chỉ sử dụng ngăn mát, Chế độ chỉ sử dụng ngăn đá, Chế độ 2 ngăn mát, Chế độ ngăn mát nhỏ.

Rau củ tươi ngon hơn với ngăn rau quả giữ ẩm Big Box

Tủ lạnh Samsung inverter được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Nhìn chung, sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5930DX/SV có thiết kế gọn gàng, màu sắc rất thời thượng cùng các công nghệ hiện đại nhất. Hãy lưu tâm đến chiếc tủ lạnh này khi bạn cần sắm một chiếc tủ lạnh cho gia đình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook