0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8

Ngày Đăng: 21:15 11/07/2023
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8 là sản phẩm của thương hiệu Panasonic, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiên, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu, thân thiện môi trường rất nhiều tính năng nổi bật khác nữa, cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau

Tổng quan về điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8

Thiết kế tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình, dàn nóng điều hòa Panasonic Inverter 18000btu CU/CS-XU18ZKH-8với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao, khả năng dẫn nhiệt tốt, đồng thời giúp sản phẩm có khối lượng nhẹ, tiện lợi di chuyển và lắp đặt.

Tổng quan về điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8

Điều hòa kích thước nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp, như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ. Cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện. điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 này thích hợp với những không gian có diện tích dưới 30 m2.

Điều hòa Panasonic Inverter 18000btu CU/CS-XU18ZKH-8 với các công nghệ nổi bật như tiết kiệm điện, khả năng lọc bụi kháng khuẩn hiệu quả, cùng nhiều tiện ích thông minh giúp hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe người dùng, đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho không gian nhà bạn.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8 giúp chúng ta tận hưởng luồng gió mát lạnh dễ chịu trong môi trường lý tưởng với các giải pháp sáng tạo của Panasonic, như công nghệ AEROWINGS, iAUTO-X và Cảm biến độ ẩm mới. Không những tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà còn tạo cảm giác thoải mái với công nghệ Inverter, môi chất lạnh R32 và chế độ ECO.

Công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8 nổi bật với công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất nổi bật như làm lạnh cực nhanh với công nghệ P-Tech, công nghệ iAuto-X bao gồm hai công nghệ chính là công nghệ P-TECH và công nghệ AEROWINGS

Công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8

Công nghệ P-Tech: Với chế độ làm lạnh nhanh thì cánh quạt đảo gió kép Aerowings hướng luồng gió mát đi xuống, kết hợp với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động.

Công nghệ iAuto-X: Công nghệ iAuto-X được trang bị trên các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ mang đến khả năng làm lạnh nhanh sau khi khởi động. Sau đó, chúng sẽ tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức đã được thiết lập trước đó.

Thân thiện với môi trường với gas R32: Sản phẩm điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-U18XKH-8 sử dụng gas R32 thì người dùng sở hữu được nhiều lợi ích như sử dụng an toàn, giúp bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Cánh đảo gió Aerowings: Nhờ có công nghệ này nên điều hòa được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung làm mát phòng hiệu quả. Khi đó, 2 cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà không khí sẽ được lan tỏa khắp phòng mát đồng đều, dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook