0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh LG bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:46 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG cũng là một thương hiệu khá uy tín, được nhiều người tin dụng. Nhất là với những chiếc tủ lạnh, chúng được thiết kế khá bắt mắt, có giá thành phù hợp và đặc biệt được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy những tính năng nổi bật trong tủ lạnh LG đó là gì?.

Tính năng làm lạnh độc đáo Door in door

Như chúng ta đều biết, để quá trình bảo quản được tốt thì khả năng làm lạnh là một điều quan trọng. Nhiệt độ thấp sẽ giúp thực phẩm không bị phân hủy, kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên nhiệt độ cần đảm bảo ổn định xuyên suốt và ở trong những chiếc tủ lạnh LG chúng có thể làm khá tốt việc này.

Công nghệ làm lạnh từ cửa

Tính năng làm lạnh độc đáo từ cánh cửa với tên gọi Door in door sẽ mang tới hiệu quả rõ rệt. Tại ngăn cửa Door in door, bạn sẽ được khuyên rằng nên để thức ăn và đồ uống thường dùng. Đây là vị trí bảo quản tốt và việc lấy hay cất cũng khá dễ dàng. Không phải mở cánh tủ chính quá nhiều, giúp tiết kiệm điện năng và không làm giảm nhiệt độ bảo quản của những thực phẩm khác.

Tủ lạnh LG với tính năng khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh luôn được đóng kín và đây là nơi mà hàng ngày chúng ta chứa vô cùng nhiều thực phẩm. Đủ hàng hóa sử dụng trong dài hạn với thực phẩm tươi sống, đồ ăn chín, đồ dở hay các loại rau, củ. Chính bởi điều này đã tạo nên hỗn độn khá nhiều mùi, nếu không có biên pháp xử lý sẽ tạo sự khó chịu. Các mùi thực phẩm sẽ bán lẫn lên nhau gây mất chất, ảnh hưởng tới việc sử dụng.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Ở trong những chiếc tủ lạnh LG inverter chúng có khả năng khử mùi, khán khuẩn cực tốt với 5 lớp. Nó có khả năng khử sạch mùi hôi khó chịu của mọi loại thực phẩm, kể cả mùi tanh hải sản. Bên cạnh đó nhờ vào trang bị 2 lớp phủ Photocatalyst và tia UV, bộ lọc này còn có thể loại trừ lên đến 99.999% vi khuẩn và nấm mốc. Nhờ đó khi mở tủ bạn sẽ thất dễ chịu, thoáng mát và đảm bảo sạch khuẩn, an toàn hơn.

Tính năng quản lý tủ lạnh trên điện thoại thông minh

Thông qua úng dụng SmartThinQ, bạn có thể quản lý những chiếc tủ lạnh LG giá rẻ một cách khá tiện lợi. Đây cũng là một tính năng nổi bật trong dòng sản phẩm này mà bạn nên biết. Thông qua chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cùng các thông số khác.

Tính năng kết nối wifi thông minh

Tính năng này sẽ kết nối với Wifi trong nha bạn, khi có một chiếc Smartphone với đầy đủ mạng. Bạn có thể tải ứng dụng SmartThinQ về máy. Sự tiện lợi của nó thể hiện rõ ngay khi bạn không có mặt tại nhà. Tính năng thông minh này sẽ mang tới sự tiện lợi, tiện nghi hơn cho cuộc sống, bắt kịp xu thế hiện đại.

Tủ lạnh LG với tính năng chuẩn đoán, khắc phục sự cố

Một tính năng thông minh nữa trên những chiếc tủ lạnh LG giá rẻ cần phải kể, đó là chức năng chuẩn đoán, khắc phục lỗi trong quá trình vận hành. Tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis sẽ báo các lỗi của tủ lạnh đến Smartphone. Nhờ đó bạn sẽ biết được tủ lạnh đang gặp sự cố gì.

Chức năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Tính năng này cũng cần thông qua điện thoại của bạn và với các sự cố có thể khắc phục thì bạn sẽ chủ động. Còn các lỗi khó xử lý bạn có thể gọi đên kỹ thuật viên. Việc nhanh chóng, kịp thời đưa ra được tình huống xử lý sẽ đảm bảo độ bền cho tủ, tránh hỏng hóc không đáng có gây lãng phí tiền bạc.

Trên đây là một số tính năng nổi bật có trên những chiếc tủ lạnh LG inverter. Ngoài ra ở dòng tủ này chúng còn có tính năng làm đá tự động, làm đá nhanh, tính năng cân bằng độ ẩm, cấp đông an toàn, hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook