0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hữu ích với người dùng trên các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới

Ngày Đăng: 16:37 15/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là hãng luôn mang đến những tính năng, công nghệ mới giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa. Cùng khám phá những tính năng hữu ích trên các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới nhé.

1. Chức năng lọc không khí với công nghệ nanoe

Nanoe là công nghệ lọc không khí hiện đại nhất trên các dòng điều hòa Panasonic hiện nay. Trong đó Nanoe-G giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 còn NanoeX giúp khử mùi, diệt khuẩn và cấp ẩm. Những công nghệ này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn khỏi các tác nhân gây hại trong không khí.

Những tính năng hữu ích với người dùng trên các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới

Chức năng lọc không khí của điều hòa Panasonic hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh

Điểm đặc biệt của các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới là chức năng lọc không khí này hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí chuyên dụng ngay cả khi bạn không sử dụng chức năng làm lạnh.

2. Chế độ tiết kiệm điện Eco

Bên cạnh máy nén biến tần, các dòng điều hòa Panasonic inverter còn có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp AI; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Công nghệ này sẽ cảm biến nhiệt độ phòng; từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của điều hòa phù hợp. Đảm bảo hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện tốt hơn.

3. Chế độ Powerful làm lạnh nhanh

Chế độ Powerful chính là giải pháp giúp làm lạnh nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi khi bạn trở về nhà trong những ngày nắng nóng. Chế độ này đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất; lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.

Những tính năng hữu ích với người dùng trên các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới

Chế độ Powerful trên điều hòa Panasonic thế hệ mới làm mát nhanh hơn

Chế độ làm lạnh nhanh ở các dòng điều hòa thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh hơn 18% và thổi gió xa hơn so với các dòng máy trước đó.

4. Chức năng hút ẩm, giúp không khí khô ráo

Với khí hậu miền Bắc có mùa nồm không khí ẩm ướt khó chịu và có thể gây ẩm mốc các thiết bị trong nhà thì chế độ khử ẩm thực sự hữu ích.

Chức năng hút ẩm này có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí; giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn. Đặc biệt trong những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

5. Chế độ sưởi ấm

Điều hòa Panasonic 2 chiều cho khả năng làm lạnh những lúc thời tiết nóng bức, và khả năng sưởi ấm khi thời tiết lạnh. Vì vậy mà dòng nát này phù hợp với những nơi thời tiết 4 mùa; có mùa đông lạnh như miền Bắc.

Những tính năng hữu ích với người dùng trên các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới

Chế độ sưởi vô cùng hữu ích vì nó sẽ giúp căn phòng của bạn ấm áp mà không cần mua thêm máy sưởi chuyên dụng. Đặc biệt với giá đình có người già và trẻ nhỏ sẽ vô cùng hữu ích.

6. Chế độ hoạt động êm

Chế độ hoạt động êm sẽ hạn chế tiếng ồn trong quá trình máy vận hành. Khi bạn nhấn nút quiet trên remote, máy sẽ giảm tối đa tiếng ồn giúp căn phòng của bạn yên tĩnh hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Trên đây là những tính năng hữu ích trên các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới. Nếu gia đình bạn cũng đang sử dụng điều hòa Panasonic; hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với gia đình bạn, giúp bạn biết cách sử dụng điều hòa hiệu quả hơn.

Để tìm hiểu các dòng điều hòa Panasonic mới nhất 2021; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook