0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hữu ích trên điều hòa Panasonic nên sử dụng vào mùa Hè

Ngày Đăng: 17:16 09/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại, điều hòa Panasonic còn sở hữu những tính năng rất hữu ích để sử dụng vào mùa Hè. Những tính năng này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm điện tốt hơn.

1. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful/iAutoX

Phải nói chế độ làm lạnh nhanh chính là chức năng hữu ích nhất với người dùng khi sử dụng điều hòa vào mùa Hè nắng nóng.

Chỉ với một nút bấm bạn đã có thể cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm.

Chế độ Powerful cho đa số các dòng điều hòa Panasonic

Chế độ Powerful được tích hợp cho hầu hết điều hòa Panasonic hiện nay trên thị trường. Chế độ này khi kích hoạt máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa; nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đến mức cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Chế độ Powerful năm 2020 đến nay cho khả năng làm lạnh nhanh và gió thổi xa tốt hơn đến 18%; do máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa cao hơn và luồng gió được tập trung chính xác hơn thế hệ cũ.

Chế độ iAuto-X cho dòng điều hòa Panasonic cao cấp AEROWINGS

Chế độ iAuto-X là chế độ làm lạnh nhanh dành riêng cho dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp AEROWINGS. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS; trong đó P-tech là công nghệ tăng cường nhiệt còn Aerowings là cánh đảo gió kép giúp luồng gió đi nhanh, xa và đồng đều hơn. công nghệ iAuto-X cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu cần thiết tại mỗi giai đoạn của việc sử dụng điều hòa. Điều này giúp máy làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng máy tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

2. Lọc không khí Nanoe bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân có hại

Hệ thống lọc không khí (bao gồm cả Nanoe-G và Nanoe-X) trên các dòng điều hòa Panasonic hiện nay có khả năng hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Nghĩa là cho dù điều hòa của bạn có vận hành hay không thì hệ thống lọc khí vẫn hoạt động trong suốt 24 giờ; với lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 1 bóng đèn led 25W.

Với một hãng điều hòa có khả năng lọc không khí tốt như Panasonic; việc có thể sử dụng chức năng lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí. Hay kể cả bụi mịn PM2.5.

3. Chế độ ECO tiết kiệm điện

Chế độ ECO sẽ là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bên cạnh công nghệ inverter. Chế độ này được tích hợp cho các dòng điều hòa Panasonic inverter thế hệ mới.

Nhờ được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hoạt động trên quy tắc nhận biết nhiệt độ của phòng; cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Nhờ tính năng này, điều hòa sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn; mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

5. Vệ sinh tự động giúp máy luôn sạch sẽ, nâng cao hiệu quả làm mát

Như chúng ta đã biết, điều hòa khi sử dụng lâu sẽ tích nhiều bụi bẩn ở lưới lọc và dàn lạnh. Nếu không vệ sinh định kỳ các lớp bụi dày lên sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của điều hòa.

Vậy nên chức năng vệ sinh tự động sẽ vô cùng hữu ích khi bạn sử dụng điều hòa Panasonic trong mùa hè. Khi máy tắt, cánh quạt dàn lạnh của máy vẫn sẽ hoạt động thêm trong 2.5 giờ; kết hợp với bộ phát Nanoe-X tạo ra các gốc OH- vô hiệu hoá vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc trên dàn trao đổi nhiệt; giúp loại bỏ mùi ẩm mốc, vi khuẩn bám trên dàn lạnh do máy hoạt động lâu ngày. Đồng thời tính năng vệ sinh này giúp bảo vệ máy; duy trì khả năng làm lạnh và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Với những tính năng trên, chắc chắn bạn sẽ luôn có được sự thoải mái và an tâm khi sử dụng điều hòa Panasonic cho gia đình mình.

Tham khảo những dòng điều hòa Panasonic mới nhất tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook