0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hữu ích trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 15:59 20/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV rất tiện nghi vì có thể sử dụng trong những điện thời tiết khác nhau. Với những tính năng cùng hệ thống cảm biến vô cùng thông minh; chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mái vô cùng dễ chịu.

Khả năng tùy chỉnh chế độ làm mát/sưởi ấm theo nhiệt độ phòng

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có cả chức năng làm mát và sưởi ấm

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV là dòng máy 2 chiều; vậy nên ngoài việc được tích hợp chế độ làm mát như những chiếc điều hòa thông thường thì máy còn có thêm chế độ sưởi ấm. Điều hòa Đaikin 2 chiều này có thể sử dụng tối ưu cho cả thời tiết mùa Đông và mùa Hè. Bạn sẽ luôn có được không gian sống tiện nghi, thoải mái trong bất kỳ thời tiết nào.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV tùy chỉnh chế độ theo nhiệt độ phòng

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin này so với các dòng máy 2 chiều khác; là máy có thể vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng. Bạn sẽ không cần phải tự chọn chế độ mà điều hòa sẽ tự động thay bạn làm việc đó. Nếu nhiệt độ trong phòng thấp, máy sẽ tự kích hoạt chế độ sưởi và ngược lại.

Với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh; điều hòa 2 chiều này sẽ thực sự hữu ích với bạn.

Làm mát chính xác, tiết kiệm điện tối ưu với cảm biến mắt thần thông minh

Cảm biến mắt thần thông minh rên chiếc điều hòa Đaikin Inverter này thông minh như tên gọi. Cảm biến này có khả năng phát hiện sự chuyển động của người trong căn phòng. Khi có sự di chuyển của người ra khỏi phòng máy sẽ tự động tăng 2 độ và ngược lại; nhờ đó điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp; đồng thời tránh được tình trạng lãng phí điện với trường hợp phòng không có người.

Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ

Khi bạn kích hoạt chức năng chống ẩm mốc trên điều hòa Daikin FTHF35VAVMV máy sẽ tự động hoạt động khoảng 1 tiếng sau khi bạn tắt. Nhờ đó giúp sấy khô dàn trao đổi nhiệt bằng quạt; đồng thời giúp vô hiệu hóa nấm mốc, các chất gây dị ứng. Nhờ đó mùi hôi khó chịu cũng sẽ giảm thiểu, mang lại luồng khí tươi mát cho căn phòng. Chức năng này còn giúp nâng cao tuổi thọ cho điều hòa của bạn.

Tăng hiệu quả khử ấm với cảm biến Dehumidify

Chức năng khử ẩm Dehumidify giúp tăng hiệu quả khử ẩm đến 25% so với chế độ khử ẩm thông thường. Góp phần tăng tốc độ làm lạnh nhanh cho căn phòng và giảm thiểu cảm giác ẩm ướt. Chức năng này của điều hòa Đaikin 12000 này sẽ phù hợp với những ngày trời có độ ẩm cao. Giúp cho không gian sống của bạn khô ráo, sạch sẽ và mát mẻ dễ chịu hơn.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Chức năng Powerful là một trong những tính năng phổ biến nhất trên điều hòa Đaikin. Chế độ làm lạnh này cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Chế độ Econo kết hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội

FTHF35VAVMV là điều hòa Đaikin inverter nên tiết kiệm điện rất tốt. Dù vậy nhưng máy vẫn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Econo. Đây là chế độ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Chức năng này giúp điều hòa Daikin FTHF35VAVMV hạn chế tối đa lượng điện năng mà máy lạnh tiêu thụ; giúp máy giảm thiểu sử dụng năng lượng khi cần làm lạnh với công suất cao.

Đặc biệt khi phòng có đông người hoặc thời tiết bên ngoài quá nóng với ánh nắng trực tiếp chiếu vào; chế độ Econo sẽ đảm bảo cầu dao nhà bạn không bị cắt ( hoặc bị đứt) khi sử dụng điều hòa với các thiết bị điện khác trong nhà.

Nhìn chung Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32 phù hợp cho người sử dụng sống ở những khu vực có khí hậu nóng lạnh bất thường. Với những tính năng trên chắc chắn gia đình bạn sẽ có được cuộc sống tiện nghi với chiếc điều hòa này.

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này sẽ rất phù hợp khi dùng cho phòng ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cho phòng khách hay phòng ăn của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook