0

Những tính năng độc đáo trên chiếc máy lọc nước Karofi 7 lõi Livotec 611

Ngày Đăng: 23:46 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 7 lõi Livotec 611 sở hữu những tính năng độc đáo và mới lạ không phải ai cũng đều hiểu rõ. Những tính năng này không chỉ giúp cho chiếc máy lọc nước trở nên thông minh hơn mà còn gây ấn tượng mạnh đối với người dùng. Cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Làm nóng nước bằng thanh nhiệt

Những tính năng độc đáo trên chiếc máy lọc nước Karofi 7 lõi Livotec 611

Như chúng ta đã biết dòng máy lọc nước Karofi Livotec 611 này là dòng máy có khả năng tạo ra nguồn nước nóng vô cùng tiện lợi đối với người dùng. Để có thể tạo ra nước nóng, chiếc máy sẽ phải sử dụng thanh nhiệt nhằm làm nóng cũng như có thể đun sôi nước lọc bên trong. Từ đó nước sẽ được làm nóng một cách hiệu quả với nhiệt độ cao lên tới 95 độ C

Nhờ tính năng làm nóng nước này mà người dùng có thể sử dụng lấy nước một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. dễ dàng lấy được nước nóng ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà không cần phải đun sôi nước cũng như phải chờ đợi mất thời gian.

Làm lạnh nước bằng công nghệ Block

Những tính năng độc đáo trên chiếc máy lọc nước Karofi 7 lõi Livotec 611

Việc sở hữu cho mình những ly nước mát lạnh nhất chắc chắn sẽ là sự yêu tiên dành cho dành khách hàng khi có thể giải khát và bù nước một cách hiệu quả nhất. Đối với dòng máy lọc Karofi Livotec 611 được trang bị công nghệ làm lạnh Block; đối với sự trang bị này chiếc máy lọc nước của gia đình bạn hoàn toàn có thể tạo ra một chế độ nước mát lạnh tột độ; giúp bạn có thể cảm nhận được sự sảng khoái nhất vào những ngày hè nóng bức.

Một tính năng vô cùng tiện lợi chắc chắn sẽ là sự yêu tiên dành cho khách hàng khi tìm hiểu và chọn mua dòng máy lọc nước này đúng không nào.

Chỉ với thao tác vô cùng đơn giản khi bạn xoay núm vặn phía trên bề mặt máy là nước sẽ tự động được bơm lên vòi và chảy ra ngoài theo ý muốn của bạn. Giúp bạn có thể lấy được ly nước uống một cách nhanh chóng nhất.

Bơm hút tự động bằng van điện từ

Những tính năng độc đáo trên chiếc máy lọc nước Karofi Livotec 611

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 611 còn được tích hợp thêm tính năng tự động bơm hút nước; giúp người dùng có thể khởi động chế độ lọc một cách nhanh chóng nhất. Nhờ vậy mà bạn không cần phải tác động vào quá trình lọc nước hàng ngày của chiếc máy lọc Livotec 611 này.

Trên chiếc máy lọc nước 7 lõi Karofi Livotec 611 được trang bị van điện từ giúp chiếc máy có thể xác định được tình trạng bình chứa nước đầy hay là hết. Từ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo thiếu nước uống hàng ngày.

Không chỉ vậy nước khi được bơm lên sẽ trải qua 7 lõi lọc trong đó các lõi lọc sẽ có nhiệm vụ giúp lọc sạch hoàn toàn nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất.

Trên đây là những tính năng thông minh, tiện lợi nhất có trên chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 611. Một sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình bạn khi sở hữu mức giá vô cùng phải chăng; chỉ với 4.950.000 đồng là bạn đã có thể mang về cho gia đình mình dòng máy lọc nước chất lượng, tốt nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook