0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng độc đáo của loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:35 27/02/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường âm thanh, đặc biệt nổi bật với những tính năng độc đáo mà người dùng không thể bỏ qua. Sau đây, chúng ta sẽ khám phá những điểm nổi bật giúp loa thanh này leo top trong thế giới công nghệ âm thanh.

1. Âm thanh vòm đắm chìm chuyên nghiệp:

Những tính năng độc đáo của loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 mà bạn không nên bỏ qua

Loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 được trang bị công nghệ S-Force PRO và Vertical Surround Enigne hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vòm mạnh mẽ như ở rạp chiếu phim. Nhờ vào công nghệ này mà loa có thể tái tạo âm thanh vòm như ở rạp chiếu phim chuyên nghiệp cho phép bạn tận hưởng chất lượng âm thanh sống động chuẩn Dolby Atmos® và DTS:X®. Bộ trộn âm mới được phát triển của Sony cũng mang đến âm thanh vòm ba chiều từ những chương trình TV hay bản nhạc trực tuyến, tất cả đều thật đơn giản khi có HT-S2000//C SP1.

Nhờ công nghệ âm thanh vòm giả lập của Sony, loa thanh Sony Bluetooth HT-S2000 có thể bố trí âm thanh theo vị trí không gian dọc để có trải nghiệm âm thanh ba chiều mà không cần loa âm trần hoặc loa đánh trần. Cũng như Dolby Atmos® và DTS:X®, Vertical Surround Engine mang đến âm thanh đa chiều chân thực hơn cho các định dạng khác một cách tự động.

Hơn nữa, chỉ với loa trước, công nghệ xử lý trường âm kỹ thuật số độc đáo của Sony cho khả năng tái tạo giả lập trường âm thanh vòm, cho âm thanh hướng đến bạn từ cả hai phía. Bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm phong phú, đậm chất điện ảnh với cấu hình âm thanh đơn giản.

Đặc biệt, bộ trộn âm Sony mới được phát triển đem đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động với cả nội dung âm thanh vòm như phim ảnh cùng nội dung âm thanh nổi như chương trình TV hay âm nhạc trực tuyến. Tiến hành phân tích bản nhạc trong thời gian thực với thuật toán mới để trích xuất các đối tượng âm thanh riêng lẻ tùy thuộc vào cách bản địa hóa và phân bổ lại, tạo ra âm thanh vòm ba chiều.

2. Công nghệ loa tiên tiến:

Hệ thống loa mạnh mẽ bao gồm một loa trung tâm chuyên cung cấp lời thoại rõ ràng và loa subwoofer kép tích hợp cho âm trầm mạnh mẽ nội lực. Các loa phối hợp hoàn hảo cùng nhau để mang đến âm thanh rõ ràng và có dải tần rộng trong toàn bộ không gian.

Loa subwoofer kép tích hợp và loa trước đều có thiết kế X-Balanced Speaker Unit đặc trưng của Sony, với thiết kế hình chữ nhật độc đáo giúp tối đa hóa diện tích màng chắn, cho âm trầm mạnh mẽ hơn so với cách thiết kế tròn thông thường. Khoảng lệch củ loa cũng giảm trong khi áp suất âm thanh được duy trì, giúp âm thanh ít biến dạng hơn, tròn trịa và giọng hát rõ hơn.

Loa subwoofer tích hợp sử dụng thiết kế X-Balanced Speaker nhằm tối đa hóa kích thước màng chắn cho không gian nhỏ, cung cấp âm trầm mạnh mẽ từ một loa soundbar nhỏ gọn. Hình dạng ống dẫn âm độc đáo chỉ có ở các loa lớn hơn, đặc biệt là khi nghe ở mức âm lượng thấp nay đã xuất hiện trên loa thanh Sony giá rẻ HT-S2000//C SP1.

Khi các loa nhỏ gọn tái tạo các tần số âm trầm thấp, âm thanh thường có nguy cơ bị biến dạng gây méo tiếng, rè tiếng. Để xử lý vấn đề này, loa thanh Sony soundbar HT-S2000//C SP1 sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu độc đáo của Sony để mang lại âm trầm phong phú sinh động cho dù bạn nghe nhạc, xem phim với âm lượng lớn đến đâu.

3. Thiết kế sang trọng và hiện đại:

Những tính năng độc đáo của loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 mà bạn không nên bỏ qua

Loa thanh soundbar Sony HT-S2000//C SP1 sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế thanh mảnh với kích thước (RxCxD) lần lượt là 64x124x800mm, trọng lượng nhẹ chỉ 3.7kg dễ dàng vận chuyển và bố trí dưới TV, trên kệ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Mặt trước và hai mặt bên của loa là màng lưới kim loại cao cấp, bảo vệ tốt hệ thống củ loa và các linh kiện bên trong. Mặt trên là logo Sony cùng các nút bấm cảm ứng có độ nhạy cao. Mặt sau là các cổng kết nối HDMI, eARC… và một số thông tin cơ bản về sản phẩm.

Hoạt động vì mục tiêu phát triển bền vững của môi trường và Trái Đất, các sản phẩm âm thanh của Sony không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt mà còn được làm từ những chất liệu tái chế, sử dụng ít nhựa nguyên chất trong sản phẩm và bao bì, khoảng 95% bao bì sản xuất từ giấy tái chế và vật liệu làm từ giấy để đảm bảo thân thiện với môi trường.

4. Điều khiển nhanh chóng:

Việc điều khiển loa thanh soundbar Sony Bluetooth HT-S2000//C SP1 bằng điều khiển từ xa đơn giản kết hợp với thiết kế vừa tay, thoải mái cho bạn sử dụng dễ dàng. Các tính năng thường dùng bao gồm nút chuyên dụng để điều chỉnh giá trị cài đặt âm lượng và âm thanh. Người dùng chỉ cần nhấn nút SOUND FIELD trên điều khiển từ xa để có thể thưởng thức âm thanh vòm đắm chìm trong từng khung cảnh trong phim. Hoặc bỏ kích hoạt SOUND FIELD để có âm thanh loa trong trẻo khi nghe nhạc âm thanh nổi.

5. Đồng bộ hoàn toàn với các sản phẩm khác của Sony:

Những tính năng độc đáo của loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 mà bạn không nên bỏ qua

Để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn, người dùng có thể sử dụng thêm các Loa subwoofer không dây, loa sau không dây và ghép nối với TV BRAVIA™ tương thích. Khi đó, phần cài đặt âm thanh của loa thanh sẽ tự động xuất hiện trên menu Cài đặt nhanh của BRAVIA để bạn dễ dàng điều khiển các tính năng như trường âm thanh và âm lượng.

Đặc biệt hơn nữa, để dễ dàng thưởng thức đa dạng các ứng dụng giải trí ngoài phim ảnh với âm nhạc, radio, sách nói, podcast với thiết bị tương thích Bluetooth 5.2 hiện đại. Người dùng có thể phát nhạc trực tiếp từ smartphone, tablet, laptop hay bất kỳ ứng dụng tương thích nào với công nghệ Bluetooth mới nhất hiện nay.

Nhìn chung, loa thanh Sony HT-S2000//C SP1 không chỉ là một sản phẩm âm thanh mà còn là biểu tượng của sự hoàn hảo trong thiết kế và công nghệ. Với những tính năng độc đáo này, không khó hiểu khi sản phẩm này thu hút sự chú ý và đánh giá cao từ cộng đồng người yêu công nghệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, sản phẩm của thương hiệu Sony này là lựa chọn không thể bỏ qua. Đảm bảo bạn không bỏ lỡ những tính năng độc đáo và xuất sắc mà sản phẩm này mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook