0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Tính Năng Đáng Chú Ý Của Điều Hòa Mitsubishi SRK12CT-S5

Ngày Đăng: 10:25 02/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 vô cùng hiện đại và được trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả và tiện nghi cho người dùng. Với công suất 12000Btu thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho không gian 15 – 20m2.

Chế Độ Tiết Kiệm Điện Eco

Một trong những tính năng hết sức nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 đó là tiết kiệm điện mặc dùng không có công nghệ inverter. Model này được trang bị chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất làm mát phù hợp với nhiệt độ phòng, giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể.

Những Tính Năng Đáng Chú Ý Của Điều Hòa Mitsubishi SRK12CT-S5

Điều Hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 Với Chế Độ Hi Power

Với chế độ Hi Power, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK12CT-S5 có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp hạ nhiệt độ phòng trong thời gian ngắn nhất. Chế độ này đặc biệt hữu ích vào những ngày nắng nóng gay gắt khi nó có thể xua tan sự oi bức chỉ sau khoảng 3 phút, thích hợp sử dụng khi trong phòng có quá đông người hay mới bắt đầu bật máy.

Hơn nữa thì sản phẩm còn có khả năng phân phối gió linh hoạt theo 3 chiều, đảm bảo khí lạnh được luân chuyển tới mọi vị trí khác nhau. Như vậy bạn sẽ luôn được tận hưởng sự mát mẻ khi ở trong phòng và vị trí lắp đặt điều hòa giờ đây cũng không còn ảnh hưởng nhiều tới việc làm mát.

Chế Độ Sleep – Chăm Sóc Giấc Ngủ Tốt Hơn

Chế độ Sleep trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK12CT-S5 được thiết kế để tạo ra môi trường ngủ thoải mái và thư giãn. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ồn để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, giúp bạn ngủ ngon hơn. Bạn sẽ không có cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng khi ngủ.

Những Tính Năng Đáng Chú Ý Của Điều Hòa Mitsubishi SRK12CT-S5

Vận Hành Bền Bỉ Với Chức Năng Tự Chẩn Đoán Lỗi

Một tính năng nổi bật nữa đó là tự chẩn đoán lỗi, giúp phát hiện và cảnh báo các vấn đề kỹ thuật sớm. Nhờ đó, người dùng có thể chủ động bảo trì và sửa chữa máy lạnh, đảm bảo hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ, không làm giãn đoạn tới việc sử dụng.

Chế Độ Hẹn Giờ Tiện Ích

Chế độ hẹn giờ trên điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK12CT-S5 cho phép người dùng đặt thời gian bật/tắt máy lạnh tự động. Tính năng này rất tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm điện năng và tận hưởng không khí mát mẻ khi trở về nhà hoặc vào buổi sáng. Hơn nữa có thể kiểm soát tốt thời gian sử dụng, tránh gây láng phí điện năng.

Điều Hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 Vận Hành Êm Ái

Với chế độ vận hành êm ái nó sẽ giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi hoạt động, mang tới một không gian yên tĩnh hơn. Người dùng có thể tận hưởng không gian mát mẻ mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu từ đó sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái hơn bên người thân và gia đình.

Những Tính Năng Đáng Chú Ý Của Điều Hòa Mitsubishi SRK12CT-S5

Bộ Lọc Khử Mùi Tiên Tiến

Với việc sử dụng bộ lọc khử mùi tiên tiến, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK12CT-S5 sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và sạch khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tính Năng Tự Khởi Động Lại Khi Có Điện

Khi mất điện đột ngột, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt trước đó. Khi có điện trở lại, máy lạnh sẽ tự động khởi động lại với các cài đặt này, giúp người dùng không phải điều chỉnh lại thủ công. Như vậy bạn sẽ không phải cài đặt lại, khá tiết kiệm thời gian, thích hợp với thói quen và lịch trình cụ thể bởi khi không dùng, bạn sẽ tắt Aptomat.

Với những tính năng ưu việt như trên, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK12CT-S5 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hoặc văn phòng cần giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook