0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng công nghệ hiện đại trang bị trên chiếc điều hòa General ASGA 09BMT/AOGA

Ngày Đăng: 08:23 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

– Điều hòa General 1 chiều ASGA 09BMT/AOGA 9000btu được hãng trang bị cánh đảo gió tự động động lên/xuống

– Công nghệ V-PAM inverter được hãng tích hợp trên chiếc điều hòa General giá rẻ ASGA 09BMT/AOGA làm tăng đáng kể sản lượng tối đa cưa máy nén, cho phép đạt được công suất và hiểu quả vô cùng cao.

Những tính năng công nghệ hiện đại trang bị trên chiếc điều hòa General ASGA 09BMT/AOGA

– Trong trường hợp,bạn đang sử dụng điều hòa General 1 chiều ASGA 09BMT/AOGA bị mất điện tạm thời thì khi có điện lại, các thiết bị sẽ tự động khởi động lại giống như chế độ hoạt động mà bạn đã thiết lập trước đó.

– Không chỉ vậy, điều hòa General ASGA 09BMT/AOGA còn tự động diều chỉnh luồng không khí tự động khi các quạt thông gió hoạt động ở chế độ tự động, các vi xử lý sẽ điều chỉnh luồng không khí theo những thay đổi nhiệt độ trong phòng.

– Với chế độ hoạt động tiết kiệm, hạn chế các hoạt động yêu cầu vận hành tối đa và điều khiển việc hoạt động với điện năng tiêu thụ thấp nhất có thể trong suốt quá trình sử dụng.

– Chế độ hẹn giờ tắt : Bộ vi xử lý sẽ dần dần thay đổi nhiệt độ trong phòng, cho phép bạn vô cùng thoải mái khi ngủ vào ban đêm.

Những tính năng công nghệ hiện đại trang bị trên chiếc điều hòa General ASGA 09BMT/AOGA

– Chương trình hẹn giờ : Bộ đếm thời gian này cho phép bạn lựa chọn một trong bốn chế độ: mở, tắt, mở > tắt . tắt > mở.

Bộ lọc Ion: Các bộ lọc khử mùi phân hủy một cách mạnh mẽ, hấp thu mùi bằng cách sử dụng bộ lọc với hiệu ứng oxy hóa cao và giảm các ion được tạo ra bởi các hạt siêu nhỏ. (Các bộ lọc có thể được sử dụng cho khoảng 3 năm nếu được rửa sạch bằng nước để khôi phục lại hoạt động bề mặt của nó khi nó bị bẩn).Bộ lọc chiết suất từ táo: Bụi nhỏ, bào tử nấm mốc và vi sinh vật gây hại vô hình được hấp thu vào các bộ lọc bằng tĩnh điện và hơn nữa là ức chế, làm cho chúng ngừng hoạt động bởi các thành phần polyphenol chiết xuất từ táo.Cuộn dây sấy khô: Các bộ lọc tại dàn lạnh được sấy khô để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

Dàn lạnh có thể chùi rửa rất dễ dàng.

Với những tính năng công nghệ trên thì chiếc điều hòa General giá rẻ ASGA 09BMT/AOGA 9000btu 1 chiều là một sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook