0

Những tiêu chí chọn mua máy lọc nước AO Smith để bàn phù hợp với mọi hộ gia đình

Ngày Đăng: 15:52 13/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nguồn nước càng ngày càng ô nhiễm, không hợp vệ sinh và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Nhằm mang lại nguồn nước tinh khiết thì việc chọn mua máy lọc nước AO Smith để bàn là tiêu chi cần thiết nhất cho người dùng.

Chọn máy theo công nghệ lọc

Những tiêu chí chọn mua máy lọc nước AO Smith để bàn phù hợp với mọi hộ gia đình

Để nguồn nước được an toàn, tinh khiết nhất bạn nên chọn những dòng máy lọc kết hợp với công nghệ RO. Khi sử dụng công nghệ cao cấp này có thể loại bỏ được các chất rắn, kim loại nặng và vi khuẩn,…

Với cơ chế thẩm thấu ngược có khả năng mang lại nguồn nước tinh khiết đồng thời bổ sung khoáng chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chọn máy lọc nước theo cách lắp đặt

Thông thường máy lọc nước AO Smith được thiết kế nhỏ gọn thích hợp để bàn hoặc treo tường hoặc âm tủ vô cùng tiện ích. Để phù hợp cho việc lắp đặt bạn nên tìm vị trí lý tưởng để đặt máy phù hợp với không gian và diện tích căn nhà.

Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian và diện tích. Là một sản phẩm decor nội thất mà khách hàng nào cũng nên lựa chọn.

Tuy dòng máy lọc nước để bàn có dung tích bình chứa không quá lớn nhưng vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch của toàn bộ thành viên.

Chọn số lượng lõi lọc và chức năng lọc

Những tiêu chí chọn mua máy lọc nước AO Smith để bàn phù hợp với mọi hộ gia đình

Không phải máy lọc nước càng nhiều lõi thì nước lọc ra càng sạch. Về cơ bản nước khi đi qua 3-4 lõi lọc có thể loại bỏ được các chất bẩn, vi khuẩn và tạp chất có hại cho người dùng.

Lõi lọc thô: Loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng, thuốc trừ sâu có hại cho cơ thể

Lõi lọc RO: Tăng cường hiệu quả lọc, loại bỏ các chất rắn, kim loại và vi khuẩn,…bên trong nước

Lõi lọc chức năng: Giup máy lọc có thể bổ sung các chất khoáng cần thiết, cân bằng độ pH, cải thiện nguồn nước đầu ra

Do đó, nếu như bạn chỉ có như cầu mua một chiếc máy có khả năng lọc sạch thì bạn có thể chọn loại máy có từ 3-4 lõi. Tuy nhên, nếu bạn muốn nguồn nước có thêm nhiều chức năng, bổ sung các khoáng chất thì bạn có thể chọn những chiếc máy từ 5 lõi lọc trở lên.

Một số máy lọc nước AO Smith RO phù hợp với mọi hộ gia đình

Những tiêu chí chọn mua máy lọc nước AO Smith để bàn phù hợp với mọi hộ gia đình
  • Máy lọc nước AO Smith C1 4 lõi: Với công suất lọc 11.8 lít và bình chứa 5 lít ngoài ra còn được tích hợp màn hình hiển thị ngay trên bề mặt máy.
  • Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi: Công suất lọc 10 lít/giờ với tổng dung tích 5.6 lít. Tích hợp 3 chế độ lấy nước khác nhau, nước lọc, nước lạnh và nước nóng vô cùng hiện đại.
  • Máy Lọc Nước AO Smith K400: Công suất lọc cao lên đến 1300ml/phút với 5 lõi lọc. Tích hợp thêm đèn cảnh báo thay thế lõi lọc và hệ thống sục rửa tự động vô cùng tiện lợi.
  • Máy Lọc Nước AO Smith G1: Chỉ có khả năng lọc nước thường, cùng bình chứa 6 lít với công suất 25W tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hệ thống cảnh báo hiện đại giúp kiểm soát tốt trạng thái máy.

Trên đây là những tiêu chí và gợi ý khi chọn mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ, mang lại nguồn nước tinh khiết đến mọi hộ gia đình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy lọc nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook