0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích trên điều hòa Daikin tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Ngày Đăng: 08:38 12/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là thương hiệu điều hòa luôn đi đầu với những công nghệ hiện đại và tiện ích phục vụ người dùng có một cuộc sống tiện nghi. Cùng tìm hiểu những tiện ích này trên điều hòa Daikin qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Chế độ Fan Only ( chế độ chỉ sử dụng quạt, không làm lạnh )

Với chế độ Fan Only trên điều hòa Daikin, bạn có thể sử dụng máy lạnh như một chiếc quạt thổi gió thông thường. Khi kích hoạt chế độ này thì máy điều hòa của bạn sẽ chỉ hoạt động ở bộ phận quạt gió, không làm lạnh, và chế độ này rất hữu ích vì nó chỉ tốn điện như 1 cái quạt gió thông thường mà lại làm mát được khoảng không gian rộng vì được lắp ở trên cao.

Những tiện ích trên điều hòa Daikin tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

2. Chức năng Powerful – làm lạnh nhanh

Chức năng Powerful trên máy lạnh Daikin cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt giúp người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn nhất ngay khi bước vào phòng và bật máy.

3. Tự khởi động lại khi có điện

Khi xảy ra sự cố cúp điện đột ngột, điều hòa Daikin của bạn sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện hành ( nhiệt độ, hướng gió, …). Bạn sẽ không cần phải loay hoay cài đặt lại, tiết kiệm được thời gian đáng kể. Chức năng này rất tiện dụng cho người dùng.

4. Chế độ làm khô ( hút ẩm )

Những tiện ích trên điều hòa Daikin tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Là tiện ích đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chế độ làm khô (Dry) có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng. Chế độ này phù hợp dùng trong những ngày mưa, nồm ẩm và bạn cũng có thể tìm kiếm được một số mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhờ chế độ Dry này.

5. Chức năng hẹn giờ

Thật phiền phức khi bạn phải thức giấc để tắt máy lạnh khi nhiệt độ không khí hạ thấp. Chức năng hẹn giờ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy.

Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Một số dòng máy lạnh còn được trang bị tính năng hẹn giờ theo tuần cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt máy lạnh vào mỗi ngày trong tuần chỉ trong 1 lần cài đặt vô cùng tiện lợi.

6. Tính năng hoạt động siêu êm

Những tiện ích trên điều hòa Daikin tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Tính năng hoạt động siêu êm có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất để giảm gây ra tiếng ồn khi máy lạnh hoạt động.

Tính năng này bảo đảm khả năng làm lạnh hiệu quả và mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. Nhờ tính năng này mà cả gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động.

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần thực thiện thao tác nhấn nút Quiet 1 lần trên remote.

7. Luồng gió thoải mái Coanda

Không chỉ làm tăng khả năng tuần hòan gió, hiệu ứng Coanda ở điều hòa Daikin còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ tính năng hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Những tiện ích trên chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Daikin cùng những người thân yêu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook