0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích mà chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang lại

Ngày Đăng: 14:38 02/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK là một sản phẩm vô cùng hiện đại vì thế những tiện ích mang lại sẽ khá cao. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Khử mùi và kháng khuẩn vượt trội

Những tiện ích mà chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang lại
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Bạn sẽ yên tâm bảo quản mà không lo thức ăn bị nhiễm mùi, biến đổi chất hay làm giảm chất lượng. Chiếc tủ này có thể loại bỏ một cách triệt để mùi hôi, tanh cũng như vi khuẩn nhờ có bộ lọc Ag+Cu Nano cùng với công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền. Đây là một tiện ích khá rõ ràng mà tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK mang lại cho người dùng.

Không gian bên trong luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn giúp cho thực phẩm giữ được hương vị và dưỡng chất thiết yếu. Bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn khi mở chiếc tủ này ra mỗi khi có nhu cầu. Ngay cả khi trữ những loại thực phẩm dễ gây mùi nhất như: Mực, mít, sầu riêng… thì cũng không phải lo lắng bởi chúng sẽ được làm sạch chỉ sau vài phút.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK giúp tiết kiệm điện

Những tiện ích mà chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang lại
Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Một tiện ích nữa ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK đó là khả năng tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội khi công suất tiêu thụ của model này chỉ ~ 1.25 kW/ngày. Hiệu quả nhờ công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh máy nén tăng giảm nhiệt cao thấp linh hoạt và thay vì bật tắt như những sản phẩm thông thường.

Bên cạnh đó còn có chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt khoảng từ 1 tới 2 độ C. Tùy từng điều kiện cụ thể và đảm bảo phù hợp với thực phẩm bên trong, giảm điện hao phí hết sức đáng kể.

Giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ

Những tiện ích mà chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang lại
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Với ưu điểm ở thiết kế, vì vậy chiếc tủ lạnh Sharp inverter này sẽ giúp không gian bếp trở nên sang trọng và có sức hút hơn. Người dùng sẽ khá ấn tượng với mặt kính sáng bóng bên ngoài với độ bền cực kỳ cao và trông sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Gam màu đen mạnh mẽ, tô điểm cho không gian bếp, tạo sự hài hòa với các món đồ nội thất khác trong phòng.

Ngăn Extra Cool Fresh Room và ngăn Moisture Shield

Hai ngăn chuyên dụng với nhiệt độ cực kỳ phù hợp giúp bạn dự trữ và bảo quản rau củ, thịt cá tốt hơn. Đối với ngăn Extra Cool Fresh Room, nhiệt độ bên trong có thể duy trì ổn đinh ở mức -1.5 độ C. Cấp đông mềm bảo quản thịt, cá tươi ngon vượt trội. Ngăn Moisture Shield giúp giữ ẩm, đảm bảo độ tươi cho các loại rau, củ, quả sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK có chuông báo cửa mở

Những tiện ích mà chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang lại
Chuông báo cửa mở

Tính năng này mang tới tiện ích cao, đặc biệt với những người não cá vàng và khắc phục được tình trạng quên không đóng cửa. Bạn sẽ phát hiện kịp thời khi cửa mở chưa đóng kín, mở quá lâu và điều chỉnh để tránh khiến hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, bị lãng phí không đáng có.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK còn có khả năng cấp đông nhanh, có khay đá xoay tiện lợi, khản ăng dự trữ cực kỳ nhiều và công nghệ làm lạnh hiện đại giúp việc bảo quản trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Đó là khà nhiều những tiện ích mà chiếc utr này mang tới cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook