0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thương hiệu điều hòa âm trần nên mua tại Việt Nam

Ngày Đăng: 05:05 10/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa âm trần thì có lẽ khách hàng cũng đã hiểu loại điều hòa này có thiết kế dàn lạnh được đặt trong trần thạch cao, phù bên ngoài là mặt Panel dùng để trang trí và đảo hướng gió. Các sản phẩm điều hòa âm trần cassette này thường có công suất lớn trải dài từ 18.000Btu – 120.000btu và có thể hơn thế nữa nếu khách hàng có nhu cầu.

Điều hòa âm trần cassette được thiết kế với đặc tính thẩm mỹ cao đòi hỏi yêu cầu lắp đặt đúng kỹ thuật. Việc điều hòa âm trần được cố định tại một vị trí trên trần nhà và không thể thay đổi vị trí như điều hòa cây nên khi lắp đặt điều hòa sai hay bị lỗi khi lắp đặt sẽ phải phá trần thạch cao rất tốn kém và gây mất thẩm mỹ cho căn phòng.

Một số thương hiệu điều hòa âm trần nên mua hiện nay

1. Điều hòa âm trần Đaikin

Ở Việt Nam thì điều hòa âm trần Đaikin là thương hiệu điều hòa phát triển mạnh mẽ nhất với đầy đủ công suất cũng như các tính năng tiên tiến nhất, các sản phẩm của Daikin với thiết kế tiện lợi với kích thước mặt Panel đồng nhất là 950x950mm rất hữu ích cho các công trình cần lắp đặt điều hòa âm trần Đaikin với nhiều công suất khác nhau.

Những thương hiệu điều hòa âm trần nên mua tại Việt Nam

Điều hòa âm trần Đaikin có đầy đủ các loại điều hòa âm trần cassette 1 chiều, 2 chiều với dải công suất rộng, nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt điều hòa âm trần inverter thì Daikin cũng có đủ các chủng loại để cung cấp cho khách hàng. Tuy nhiên, giá điều hòa âm trần Đaikin luôn cao hơn khá nhiều so với những thương hiệu khác.

2. Điều hòa âm trần Panasonic

Có thể khi nói đến điều hòa treo tường Panasonic luôn là số 1, nhưng về điều hòa âm trần thì Panasonic còn thua Daikin 1 bậc, bởi họ chỉ tập trung mạnh phát triển về điều hòa dân dụng. Các mẫu điều hòa âm trần Panasonic được trang bị đầy đủ các tính năng làm lạnh nhanh, hẹn giờ, tự động báo lỗi…

Những thương hiệu điều hòa âm trần nên mua tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam điều hòa âm trần Panasonic 1 chiều trải dài công suất từ 18.000btu-50.000btu, dòng điều hòa âm trần 2 chiều hầu như không có hàng, và dòng inverter thì phải đặt hàng với thời gian 3 tháng.

3. Điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần LG trong năm 2019 đã cho ra mắt thị trường những mẫu điều hòa âm trần casette với công nghệ inverter cho toàn bộ các model của mình. Bên cạnh đó, có những mẫu điều hòa âm trần được thiết kế theo phong cách hòan toàn mới chứ không còn là hình vuông như truyền thống.

Những thương hiệu điều hòa âm trần nên mua tại Việt Nam

Điều hòa âm trần LG có giá mềm hơn so với điều hòa âm trần Panasonic và Daikin. Ngoài công nghệ inverter trên toàn bộ model của mình, điều hòa âm trần LG cũng có dải công suất khá rộng từ 12000btu đến 48000btu, cùng nhiều tính năng tiên tiến như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ khử ẩm, chế độ chống lạnh…

Ngoài những thương hiệu trên thì trên thị trường hiện nay cũng có một số thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ như: Điều hòa âm trần Casper, điều hòa âm trần Midea, điều hòa âm trần Gree, điều hòa âm trần Nagakawa, Sumikura… Những thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ này đều được trang bị khả năng làm lạnh nhanh, sử dụng gas R410a, không có tính năng tiết kiệm điện năng nhưng khả năng hoạt động bền bỉ và độ ồn thấp đã được chứng minh với nhiều khách hàng.

Trên đây là những thương hiệu điều hòa âm trần nên mua tại Việt Nam ở thời điểm hiện nay. Mỗi thương hiệu lại trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ riêng do đó tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa âm trần phù hợp với công trình của mình.

Khi mua và lắp đặt điều hòa âm trần thì các bạn cũng nên quan tâm đến chi phí lắp đặt điều hòa âm trần để tránh việc thợ lắp đặt báo giá sai khi sử dụng dịch vụ lắp đặt bên ngoài.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook