0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Ngày Đăng: 14:44 06/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN cực kỳ hiện đại và mới được ra mắt thị trường Việt nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Dưới đây sẽ là một vài điểm đáng chú ý về sản phẩm mà bạn nên nắm để có được lựa chọn phù hợp hơn.

Thiết kế Side By Side cùng màn hình cảm ứng tiện lợi

Điểm đáng chú ý ở sản phẩm đó là thiết kế với phong cách Side By Side hiện đại giúp tăng sức hút mạnh mẽ và đảm bảo sự tiện nghi vượt trội. Bạn sẽ sử dụng với 2 cửa mở song song có thể bao quát toàn bộ bên trong mà không phải cúi gấp người nhiều khi lưu trữ. Bên cạnh đó là gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm tinh tế sẽ làm tăng sức hút đáng kể.

Đặc biệt ở bên ngoài bạn sẽ thấy màn hình điện tử được thiết kế gọn gàng cùng các tính năng hiển thị sắc nét. Hơn nữa độ mượt và nhạy bén cao sẽ giúp việc thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm. Như vậy bạn sẽ thao tác trực tiếp ở bên ngoài mà không cần phải mở cửa, từ đó sẽ giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Những thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với cảm biến kép Eco

Được trang bị cảm biến kép trên cả hai ngăn với khả năng nhận biến sự thay đổi nhiệt vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, giảm biến động và tọa môi trường lý tưởng để bạn lưu giữ thức ăn hiệu quả. Đồng thời nó sẽ góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể với hiệu suất lên tới 15% mỗi tháng.

Ngoài ra thì model này còn có công nghệ inverter cũng sẽ đóng góp vai trò chủ đạo trong công cuộc tiết kiệm điện cho người dùng. Công nghệ này sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và điều chỉnh công suất linh hoạt dựa trên nhu cầu tải. Đảm bảo hiệu quả có thể đạt từ 25 tới 40% mỗi tháng và dù hoạt động liên tục ở cương độ cao thế nhưng tủ lạnh không hề tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN trang bị 3 ngăn rau riêng biệt

Người dùng sẽ có được không gian lưu trữ hoa quả và rau củ rộng rãi và hiệu quả hơn với 3 ngăn tiện lợi. Như vậy việc phân loại sẽ trở nên khá dễ dàng, bạn không phải lấy ra khi thực phẩm dự trữ phía dưới và có thể gây dập nát hư hỏng. Đặc biệt độ ẩm trong ngăn Vegetable và Fruit luôn được duy trì ổn định, đảm bảo sự căng mọng với hiệu quả xuyên suốt.

Những thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Hơn nữa thì tủ lạnh Hitachi Sdie By Side HRSN9552DDXVN còn tích hợp 3 ngăn Freezer Zone sẽ giúp bạn lưu trữ đông lạnh hiệu quả hơn. Đặc biệt khi gia đình có công việc thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn và mùi xâm nhập.

Không những vậy ở sản phẩm còn được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn, có thể điều chỉnh theo độ cao, kích cỡ. Bạn hoàn toàn có thể chứa được một con gà, chiếc lồi lớn và khả năng chịu lực của nó sẽ lên tới 100kg. Trên cánh cửa sẽ là nơi để bạn chứa các loại đồ uống, gia vị, trứng, sữa….

Làm lạnh vòng cung cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng rất lớn với việc bảo quản thức ăn và với tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN thì người dùng có thể yên tâm chứa được ở nhiều vị trí và hiệu suất vô cùng tối ưu. Hơi lạnh sẽ được thổi qua các vách ngăn phía sau rồi len lỏi tới mọi góc và thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn trữ đầy bên trong.

Những thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ ngăn chặn được tình trạng khô héo khi không thổi trực diện. Không khí sẽ được lưu thông đều hơn và đảm bảo chất lượng thực phẩm được kéo dài, duy trì các giá trị thiết yếu, mang lại độ tươi cùng các giá trị cốt yếu để bạn luôn được thưởng thức những món ăn giày dưỡng chất.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có khả năng cấp đông nhanh chóng với công suất mạnh mẽ, đảm bảo nhiệt độ giảm sâu chỉ sau vài giây. Khi thực phẩm được cấp đông nhanh sẽ hạn chế tối đa các tác động gây hư hỏng. Đặc biệt tủ lạnh sẽ hoạt động trở lại sau khoảng 26 giờ để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo độ tươi cho thực phẩm.

Chuông báo cửa mở giúp giảm khí lạnh thoát ra

Tính năng chuông báo có trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN cũng sẽ khá tiện lợi giúp nó giúp bạn phát hiện nhanh chóng, kịp thời đưa ra điều chỉnh. Sau khoảng 1 phút khi cửa chưa đóng kín âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, bạn sẽ điều chỉnh ngay để giảm khí lạnh thất thoát, ngăn ngừa hao phí điện.

Những thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Tóm lại thì chiếc tủ này gây chú ý mạnh mẽ ở thiết kế, cùng 3 ngăn chứa rau củ và dung tích khá rộng rãi. Thêm vào đó là khả năng bảo quản thức ăn tối ưu, công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook