0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin đáng chú ý về mẫu tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít

Ngày Đăng: 11:17 30/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model cao cấp của LG và mang lại khá nhiều tiện ích thiết thực, giúp không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn. Tủ lạnh LG GR-D257MC mang lại nhiều giá trị cao cho người dùng. Giá thành của sản phẩm này hiện rơi vào khoảng 27.650.000₫ và đây hứa hẹn sẽ mà một lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình.

Kiểu dáng Side By Side với gam màu đen nhám, tay nắm cắt ngang

Có thể nói, thiết kế là một trong những điểm rất đáng chu ý ở chiếc tủ lạnh này khi nó thu hút được mọi người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Đây là chiếc tủ 2 cửa có tay nắm ẩn chạy cắt ngang tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Cửa tủ làm bằng thép chống gỉ chắc chắn, bền bỉ. Bao phủ toàn bộ là gam màu đen nhám mạnh mẽ và trông cực kỳ sáng trọng lôi cuốn.

Những thông tin đáng chú ý về mẫu tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít
LG GR-D257MC 635 lít

Tủ lạnh LG GR-D257MC giúp dự trữ tốt nhờ có dung tích lớn 635 lít

Sử dụng tủ lạnh LG GR-D257MC, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn bởi không phải mất quá nhiều thời gian để mua sắm cho gia đình. Model này có dung tích lên tới 635 lít nên sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn cực kỳ rồi rào. Đảm bảo cho cả gia đình sử dụng và đáp ứng tốt cho khoảng hơn 7 người, cũng thích hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cao.

Công nghệ làm lạnh đa chiều kết hợp với DoorCooling+

Để thực phẩm được bảo quản tốt thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng. Với việc ứng dụng công nghệ đa chiều kết hợp với DoorCooling+ thì chiếc tủ lạnh LG Side By side này sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ tối ưu. Nó sẽ phân phối hơi lạnh đến mọi vị trí, đặc biệt tại cánh tủ sẽ được làm lạnh hiệu quả và giảm hư hỏng đến mức đáng kể.

Những thông tin đáng chú ý về mẫu tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít
Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh LG với công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện 36%

Là một sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn, thế nhưng sản phẩm này không hề tốn năng lượng một chút này. Mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.81 kW/ngày nhờ có công nghệ Smart inverter điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, linh hoạt và làm lạnh phù hợp. Công nghệ này có thể giúp bạn giảm tới 36% điện năng, cao hơn hẳn những model thông thường.

Làm đá tự động, lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích thiết thực

Được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau, vì thế tủ lạnh LG inverter GR-D257MC sẽ mang lại tiện ích cao cho người dùng. Đầu tiên phải kể tới hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™, tiết kiệm diện tích hơn so với hệ thống làm đá thông thường, giúp người dùng có thêm không gian trữ bên trong.

Những thông tin đáng chú ý về mẫu tủ lạnh LG GR-D257MC 635 lít
Tự chuẩn đoán lỗi, kết nối wifi thông minh

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được tích hợp WIFI – SmartThinQ™ cho phép người dùng điều chỉnh bằng điện thoại thông minh cực kỳ tiện dụng. Có thể chuẩn đoán lỗi và sử dụng cấc thông số tủ lạnh khi không có mặt ở nhà.

Chưa hết, tủ lạnh LG 2 cánh GR-D257MC còn có tính năng lấy nước và đs bên ngoài giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng. Khi cửa mở lâu, âm thanh cảnh báo cũng sẽ phát ra giúp hơi lạnh được giữ ổn định và máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Đó là những thông tin đáng chú ký về chiếc tủ lạnh GR-D257MC mà bạn nên nắm rõ để có được một lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook