0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:17 19/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khí hậu khá nóng nực như Việt Nam thì việc sắm sửa những chiếc tủ lạnh là điều rất cần thiết. Một sản phẩm khá ấn tượng cho bạn đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) và dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng nâng tầm đẳng cấp không gian

Ngay từ vẻ ngoài, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) đã để lại ấn tượng khá rõ nét với người dùng. Tủ sở hữu tông màu đen mạnh mẽ, sang trong với những đường nét tinh tế. Model này cũng có thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và ngắn mát nên dưới. Bề mặt bằng gương cùng tay cần chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian nội thất, giúp tăng cường sức hút hơn bao giờ hết.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi với dung tích chứa lên tới 340 lít

Giữa bộn bề công việc, cuộc sống hối hả bận rộn, người dùng thường có thói quen đi chợ một lần sắm nhiều đồ dùng trong một thời gian dài. Vì thế dung tích của tủ sẽ rất được quan tâm và cần đảm bảo được khả năng chứa tốt. Ở R-FVY480PGV0(GBK) bạn có thể thoải thích mua sắm và chứ được nhiều loại hàng hóa hơn. Dung tích của tủ lên tới 340 lít sẽ phù hợp với những gia đình 4 tới 6 người.

Các ngăn riêng biệt, phù hợp với nhiều thực phẩm

Chắc hẳn để đáp ứng một bữa cơm ngon lành với đầy đủ hương vị. Người dùng sẽ cần chế biến nhiều món ăn khác nhau. Bởi vậy trong tủ sẽ cần phải có một lượng thực phẩm lớn với đa dạng các loại. Việc bố trí các ngăn riêng biệt sẽ đảm bảo độ an toàn, khả năng giữ được lâu hơn.

Ngăn đồng mềm -3 độ

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) với ngăn đông mềm -3 độ C cùng các chế độ chuyển đổi đa năng, phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau. Cùng với đó là ngăn rau. củ với hộp chứ riêng biệt bên dưới khá tiện ích. Đảm bảo độ tươi ngon, mọng nước và tăng khả năng giữ.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống khay kệ chịu lực bền bỉ

Việc bố trí các kệ bên trong sẽ giúp người dùng chứa các loại thực phẩm khác nhau, mang tới sự tiện lợi. Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này được thiết kế các kệ chứa khá chắc chắn, bền bỉ và bắt mắt. Khả năng chịu lực của khay có thể lên tới 100kg, thỏa mãn mọi món hàng. Hơn nữa chất liệu thuỷ tinh còn sáng bóng đẹp mắt và dễ vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ đa dang, tiện ích giúp bạn chứa được các loại hàng hóa khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với nhiều công nghệ

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ kháng khẩn

Được ứng dụng nhiều công nghệ khá nhau vì thế hiệu quả tủ lạnh Hitachi 2 ngăn này mang tới sẽ khá thuyết phục. Nói về khả năng tiết kiệm điện, model này đã đạt nhãn năng lượng 5 sao. Mỗi ngày chỉ lấy đi cảu bạn từ 1 cho tới 2 số điện và nhờ công nghệ inverter.

Ngoài ra, model này còn ứng dụng công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt riêng biệt. Cùng với đó là bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power có khả năng vô hiệu hóa vi khẩn. Đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát hơn bên trong từng ngăn tủ, tạo sự dễ chịu khi bạn mở.

Trên đây là một số thông tin về chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) bạn nên nắm bắt để có hiểu biết và đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn với mục đích sử dụng của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook