0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự thật có thể bạn chưa biết về chiếc Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ

Ngày Đăng: 13:22 18/03/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang sở hữu chiếc Điều Hòa Âm Trần Panasonic Inverter CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ 1 Chiều 18000Btu nhưng vẫn không biết chiếc điều hòa này có những ưu điểm gì nổi bật vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.

1. Thiết kế vạn người mê trên Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ

Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ thuộc dòng điều hòa có kiểu dáng đẹp. Nổi bật lên ta có tể dễ dàng nhận thấy là phần vỏ được thiết kế rất là tinh tế và chau chuốt mang đến cho bạn một sản phẩm với độ hoàn thiện cao.

So sánh điều hòa âm trần Panasonic và Đaikin loại nào tốt hơn?

Gam màu trắng trang nhã mang đến khả năng hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Các khé hướng gió được thiết kế 4 hướng hướng nhằm mục đích điều gió đi khắp căn phòng mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn.

2. Tiết kiệm tối đa điện năng với CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ

Như bạn cũng đã biết một chiếc điều hòa trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Vậy nên việc trang bị cho nó những công nghệ và tính năng mang đến khả năng tiết kiệm điện là điều hoàn toàn tất yếu. Với Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ bạn sẽ được trải nghiệm cái mát mà không lo tốn tiền điện.

Những sự thật có thể bạn chưa biết về chiếc Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp chiếc điều hòa có khả năng hoạt động ở mức công suât thấp nhưng vẫn giữ được mức nhiệt mà bạn đã cài đặt nhờ đó mà hóa đơn tiền điện hang tháng của bạn sẽ tiết kiệm từ 50-70% so với việc sử dụng những chiếc điều hòa không có công nghệ này.

3. Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Ngoài việc được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng thì bạn còn được trải nghiệm những tính năng vô cun hấp dẫn khi bạn mua chiếc Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ này như:

Những sự thật có thể bạn chưa biết về chiếc Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ

Tấm lọc Super Alleru-Buster giúp cho bầu không khí trong căn phòng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.

Tính năng hút ẩm trên chiếc điều hòa này giúp ngan ngừa nấm mốc, tạo bầu không khí thoáng mát trong những ngày rời nồm, độ ẩm cao.

Chức năng Economy giúp máy điều hòa luôn hoạt động ở mức công suất trung mình điều này giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Với ưu điểm là đường ống lắp đặt dài giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình đi dây.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên chúng tôi mong bạn sẽ sớm tìm cho mình được chiếc điều hòa ưng ý phù hợp với mình nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook