0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sai lầm khi sử dụng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W4K gây tiêu tốn nhiều điện năng

Ngày Đăng: 09:56 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng tủ đông đúng cách để có thể tiết kiệm điện năng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những sai lầm khi sử dụng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W4K gây tiêu tốn nhiều điện năng nhé.

Vị trí lắp đặt không phù hợp

Những sai lầm khi sử dụng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W4K gây tiêu tốn nhiều điện năng

Nguyên nhận đầu tiên làm lãng phí điện năng của người dùng đó chính là vị trí lắp đặt. Đối với một số khách hàng việc tận dụng những khoảng trống trong nhà để lắp đặt nhằm tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng. Nhưng chính điều làm ảnh hưởng đến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn.

Nếu như bạn lắp đặt chiếc tủ đông Sanaky VH-4099W4K tại vị trí gần cửa sổ, cửa ra vào, gần bếp hay là ngoài trời. Khi ánh mặt trời chiếu thảng trực tiếp vào và hơi nóng bốc hơi lên sẽ làm ảnh hưởng đến chiếc tủ. Vỏ tủ bên ngoài sẽ nóng dần lên, cùng với đó là sự chênh lệch giữ nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ bên trong. sẽ kiến chiếc tủ đông 2 ngăn Sanaky VH-4099W4K giảm đi hiệu quả làm lạnh.

Do đó, để có thể bù đắp được sự thiếu hụt về nhiệt độ, chiếc tut sẽ phải hoạt động hết công suất. Điều này gây tiêu tốn rất nhiều điện năng. Vì vậy trước khi lắp đặt bạn nên lựa chọn vị trí phù hợp nhất để đảm bảo chiếc tủ có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Thường xuyên mở cửa tủ đông

Những sai lầm khi sử dụng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W4K gây tiêu tốn nhiều điện năng

Đối với dòng tủ đông thì nhiệm vụ chính đó chính là bảo quản thực phẩm. Vì khi nhiệt độ đạt được độ lạnh tốt nhất thì thực phẩm mới có thể tươi ngon. Nhưng nếu trong quá trình bảo quản bạn thường xuyên mở cửa tủ, thậm chí là quên đóng tủ. Thì khí lạnh bên trong tủ đông giá rẻ Sanaky VH-4099W4K sẽ nhanh chóng bị thoát ra ngoài. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của thực phẩm.

Không chỉ vậy còn khiến chiếc tủ vận dụng hết tốc độ để có thể bù đắp sự thiếu hụt của khí lạnh. Một trong những nguyên nhân gây tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Do đó, khi sử dụng tủ đông Sanaky bạn nên hạn chế số lần mở cửa tủ, và nân đóng kín tủ trước khi rời khỏi để có thể tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất nhé.

Bảo quản quá nhiều thực phẩm.

Những sai lầm khi sử dụng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W4K gây tiêu tốn nhiều điện năng

Mỗi dòng tủ đông đều có khối lượng dung tích mà chiếc tủ này có thể bảo quản để làm lạnh một cách tốt nhất. Cũng như dòng tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W4K được thiết kế với dung tích 320 lít. Với dung tích này bạn có thể bảo quản được tối đa thực phẩm mà mình cần.

Nhưng trong một số trường hợp bạn lại bảo quản nhiều hơn so với mức quy định, thậm chí là trật kín chiếc tủ đông. Điều này gây khó khăn cho chiếc tủ khi vận chuyển hơi lạnh. Hơi lạnh sẽ không thể nào đi qua và cấp đông hoàn toàn thực phẩm. Đối với những thực phẩm không được cấp đông sẽ rất dễ gây ra hiện tượng thối hỏng. Nghiêm trọng hơn còn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của các thực phẩm xung quanh.

Chính vì vậy, người dùng hay nghĩ đến biện phát đó chính là hạ nhiệt độ xuống thấp nhất có thể. Để chiếc tủ có thể cấp đông một cách nhanh chóng nhất cho khối lượng thực phẩm lớn này. Nhưng đồng nghĩa với việc chiếc tủ sẽ phải hoạt động gấp đôi thậm chí gấp 3 so với bình thường. Làm tiêu tốn nhiều điện năng của người dùng.

Chính vì vậy, bạn không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm trong cùng một lúc. Nên để khoảng trống để hơi lạnh có thể di chuyển và cấp đông thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sửu dụng chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4099W4K một cách tốt nhất và tiết kiệm điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook